Nội dung

Tháng 5 năm 2015, chị Anna Bozman Thompson ở bang Atlanta (Mỹ) đau đớn rời xa cậu con trai Lake của mình mãi mãi vì căn bệnh bạch cầu quái ác của cậu bé, ngay trước sinh nhật lần thứ 9 của em. Tháng trước, chị Thompson đã kết hôn với người bạn trai lâu năm của mình nhưng chị chợt nhận ra, lễ cưới của mình sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu Lake.

Chuyên gia nhiếp ảnh Brandy Angel đã thực hiện ước nguyện của chị Anna bằng cách lồng ghép hình ảnh cậu bé Lake mờ ảo như sương khói ngay bên cạnh bức ảnh cưới chị chụp cùng gia đình mới. Hình bóng mong manh, nụ cười điềm tĩnh, dường như Lake chưa bao giờ đi xa gia đình, cậu bé vẫn đứng bên cạnh mẹ, hai em và người chồng mới của mẹ, chúc phúc cho mọi người.

 Bé trai đã chết được ghép vào ảnh cưới mẹ gây bão mạng

Hình bóng mong manh, nụ cười điềm tĩnh, dường như Lake chưa bao giờ đi xa gia đình, cậu bé đang chúc phúc cho mọi người.

Chị Thompson vừa chia sẻ tấm ảnh đầy cảm động này lên trang Facebook tưởng niệm con trai và ngay lập tức đã nhận được gần 20 nghìn lượt like, hơn 2 nghìn lượt share cùng những bình luận tràn ngập tình yêu và lời cầu nguyện.

 Bé trai đã chết được ghép vào ảnh cưới mẹ gây bão mạng

 Bé trai đã chết được ghép vào ảnh cưới mẹ gây bão mạng

Bức ảnh của chị Thompson khiến hàng nghìn người xúc động và thông cảm.

Chị Thompson còn kể lại rằng, trong suốt buổi chụp ảnh cưới hôm đó, có một vệt sáng kì lạ luôn luôn đi theo chị trên khắp cánh đồng, xuất hiện trong mọi bức ảnh và không hề thay đổi hình dạng hay màu sắc. Chị tin rằng đó chính là con trai chị, vẫn đang luôn dõi theo mẹ và xuất hiện trong ngày trọng đại của mẹ.

 Bé trai đã chết được ghép vào ảnh cưới mẹ gây bão mạng

Có một vệt sáng kì lạ luôn luôn đi theo chị Thompson trên khắp cánh đồng hôm chụp ảnh cưới và chị tin đó chính là con trai mình, vẫn đang dõi theo mẹ.

“Tôi có cảm giác như ở trên cao kia, Lake đang nói “Con rất ổn. Con mong mẹ được hạnh phúc.”, chị Thompson xúc động chia sẻ.

Mặc dù ngày cưới trọng đại của chị Thompson không có đầy đủ 3 người con cùng tiến vào lễ đường nhưng chắc chắn, bức ảnh đặc biệt này sẽ giúp chị cũng như mọi người cảm thấy an ủi được phần nào rằng, cậu bé Lake sẽ không bao giờ phải cô đơn và thậm chí “Cái chết cũng không thể chia lìa được tình yêu”.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm