Nội dung

Mới đây, một bà mẹ ở vùng phía nam Ontario (Canada) đã chia sẻ câu chuyện cảnh báo đầy đau đớn về cậu con trai của mình. Cậu bé bị bỏng hóa chất cấp độ hai sau khi sử dụng bồn cầu bệt tại trường học. Chiếc bồn cầu vẫn còn sót lại hóa chất từ nước tẩy rửa do nhân viên vệ sinh của trường học không dội sạch hết.

Cậu bé 7 tuổi đã không thể mặc được quần trong vòng 11 ngày bởi vết bỏng quá đau và bị lỡ mất gần 2 tuần học trên lớp. Bà mẹ cậu bé giờ đây đã lên tiếng và tuyên truyền câu chuyện của con mình như một lời cảnh báo với hi vọng, sẽ không còn trường hợp đau lòng nào như vậy xảy ra nữa.

“Những ngày này thật kinh khủng. Thằng bé chẳng thể nào đi vệ sinh mà không có một chiếc khăn đặt lên cho bớt đau vết bỏng.” – bà mẹ tâm sự.

 Bé trai bỏng mông khi ngồi bồn cầu vì nguyên nhân không ngờ

 Cậu bé bị bỏng hóa chất cấp độ hai sau khi sử dụng bồn cầu bệt tại trường học. Chiếc bồn cầu vẫn còn sót lại hóa chất từ nước tẩy rửa do nhân viên vệ sinh của trường học không dội sạch hết. (Ảnh minh họa)

Vụ tai nạn xảy ra khi cậu bé đi vệ sinh tại trường học Stewart Avenue Public School ở Cambridge Ontario. Ngay khi vừa đặt mông xuống, cậu bé nhận thấy có một vết đỏ rực như vết cháy nắng, sau đó vết này sưng mọng lên và rỉ nước ra.

Bà mẹ đã khởi kiện ban giám hiệu nhà trường và đòi bồi thường 250.000 đô la. Hình ảnh chụp lại ở chân và mông cậu bé cho thấy vết bỏng to, đỏ và sưng phồng nhiều chỗ. Một số khu vực da còn đóng vảy.

Đáp lại, phía nhà trường đã gửi cho các bậc phụ huynh của toàn trường một bức thư cảnh báo rằng một số học sinh có thể gặp phải phản ứng khi sử dụng bồn cầu. Nhà trường khẳng định bồn cầu đã được lau rửa sạch sẽ hoàn toàn và tất cả các sản phẩm tẩy rửa dùng trong nhà vệ sinh đều đã qua kiểm nghiệm.

 Bé trai bỏng mông khi ngồi bồn cầu vì nguyên nhân không ngờ

Hình ảnh chụp lại ở chân và mông cậu bé cho thấy vết bỏng to, đỏ và sưng phồng nhiều chỗ. Một số khu vực da còn đóng vảy.

Tuy nhiên, bà mẹ nói rằng  theo bảng vật liệu làm sạch mà nhà trường cung cấp, nhà trường đã sử dụng thuốc sát trùng ED có chứa chất được cho là có hại cho da.

Ban giám hiệu trường học nhấn mạnh “Sự an toàn của học sinh và nhân viên luôn là tiêu chí được đưa lên hàng đầu. Hiện tại chúng tôi vẫn đang chờ phán xét từ tòa và chưa thể bình luận gì thêm.”

Được biết, hiện tại cậu bé đã đi học bình thường.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm