Nội dung
Bé sơ ri dễ thương
Bé khi mới chào đời, ảnh chụp ngày 7/10/2012.
Bé sơ ri dễ thương
Bé hơn 3 tháng tuổi, ảnh chụp ngày 28/1.
Bé sơ ri dễ thương
Bé khi 5 tháng tuổi, ảnh chụp ngày 15/3.
Bé sơ ri dễ thương
Ảnh chụp ngày 23/3.
Bé sơ ri dễ thương
Ảnh chụp ngày 26/3.
Bé sơ ri dễ thương
Bé đã 6 tháng tuổi, ảnh chụp ngày 7/4.
Bé sơ ri dễ thương
Bé gần 7 tháng tuổi, ảnh chụp ngày 5/5.

Bích Tuyền

Mời chia sẻ hình ảnh, clip vui của bé. Bạn đọc chịu trách nhiệm về tính xác thực thông tin đã gửi. Mục này không có nhuận bút.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bé 22 tháng bị táo bón

Con gái tôi 22 tháng tuổi, được 12,5kg. Bé uống nước, ăn rau nhiều, một chén cháo bao gồm 1 muỗng thịt/cá và 30g rau xanh. Tuy vậy bé vẫn táo bón, mỗi lần đi cầu rất khó khăn, hay kêu đau và không chịu rặn.

Xem thêm  

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Bé 9 tháng tuổi lười ăn

Con trai tôi 9 tháng tuổi cân nặng 8,7 kg dài 68 cm. Cháu rất biếng ăn và hay đi phân sống. Liệu cháu có bị suy dinh dưỡng hay không và cần bổ sung thêm chất gì  trong khẩu phần ăn của bé ạ? (Huỳnh Anh)

Xem thêm  

Tranh tô màu ‘Vườn đồi’

Bạn hãy in bức tranh cho bé cưng tập tô màu nhé. Bạn bấm chuột phải vào bức tranh và chọn lệnh in. Nếu muốn hình to hơn, bấm chuột phải chọn lệnh Save as trước khi in.

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm