Nội dung
Sau ba ngày diễn ra sôi nổi, Liên hoan võ thuật quốc tế TP.HCM 2016 đã chính thức khép lại tại nhà thi đấu Quân khu 7 với những tiết mục trình diễn võ thuật đa sắc màu.

Liên hoan võ thuật quốc tế TP.HCM 2016 (HCMC IMAF 2016) do Ủy ban Nhân dân TP.HCM tổ chức dưới sự bảo trợ của Hiệp hội Võ thuật thế giới (WoMAU) được chính thức tài trợ bởi nhãn hàng Nước tăng lực Number 1, một sản phẩm của Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát.

Bế mạc liên hoan võ thuật quốc tế - tinh thần thượng võ và khí phách

Với 9 đoàn việt nam và 8 đoàn quốc tế, cùng hơn 400 võ sinh đã mang đến 20 môn võ đặc sắc nhất cho người hâm mộ trong ba ngày của sự kiện võ thuật lớn nhất từ trước đến nay ở Việt Nam. Đây cũng là dịp để Việt Nam và các đoàn quốc tế gửi lời chào văn hóa đến người hâm mộ thông qua những màn võ đạo đẹp mắt, thể hiện một Việt Nam mến khách, chuộng hòa bình, đề cao tinh thần thượng võ.

Bế mạc liên hoan võ thuật quốc tế - tinh thần thượng võ và khí phách

Tại sự kiện tầm cỡ này, các đoàn quốc tế như Thái Lan, Campuchia, Bulgaria, Nhật Bản, Philippines, Đức, Hàn Quốc và Indonesia đã liên tục “đãi mắt” khán giả với những màn trình diễn “độc nhất vô nhị” những môn võ lạ, lần đầu xuất hiện tại Việt Nam như Shorinji Kempo, Taekkyon hay Arnis. Chủ nhà Việt Nam cũng để lại dấu ấn lớn nhất tại kỳ Liên hoan này với nhiều môn như: vovinam, võ cổ truyền, taekwondo, pencak silat,...

Trong liên hoan lần này, ấn tượng nhất với các đoàn võ thuật quốc tế và khán giả hâm mộ là màn đồng diễn võ thuật trên nền bài hát “Một khí phách, một trái tim Việt Nam” được biểu diễn trong ngày khai mạc và ngay tại tiền sảnh nhà hát TP HCM. Trên nền nhạc ca khúc đầy oai hùng, các võ sinh với các động tác biểu diễn mạnh mẽ và uyển chuyển đã tạo nên một khí phách hào hùng, khí phách Việt Nam vượt lên mọi thử thách, khẳng định vị thế tiên phong và vun đắp nên tương lai của một Việt Nam giàu mạnh. 

 


Tin Update
  • 03/05/16 17:00 Đừng để đột quỵ chỉ vì thói quen tắm đêm, gội đầu tối
  • 03/05/16 12:59 Không thể tin nổi đây từng là người phụ nữ đẹp nhất thế giới
  • 02/05/16 16:59 Đây là 8 tiêu chuẩn của một người tốt, bạn đã làm được bao nhiêu?
  • 02/05/16 07:20 3 loại nước uống vào là "san phẳng" mỡ bụng ngay lập tức

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm