Nội dung

Bé gái 13 tuổi Izabel Laxamana đến từ Tacoma, Washington, Mỹ đã qua đời tại bệnh viện hôm thứ sáu ngày 29/5. Cái chết của cô bé được kết luận là do nhảy cầu vượt tự tử và xảy ra ngay sau ngày một đoạn video dài 15 giây bị phát tán rộng rãi trên mạng, diễn tả cảnh cô bé đứng trong một căn phòng, xung quanh là đống tóc nham nhở vừa bị cắt.

 Bé gái tự tử sau khi bị tung clip bôi xấu lên mạng

Izabel qua đời sau khi nhảy xuống từ chiếc cầu vượt này. Cô bé được đưa đến bệnh viện nhưng không thể qua khỏi.

Trong đoạn video, cha của Izabel chỉ trích cô bé gay gắt và mái tóc bị cắt được coi là hậu quả của việc gây rắc rối.

Ông bố còn nói thêm: “Này con, con đã bị mất tất cả chỗ tóc xinh đẹp. Như thế có đáng không?”.

Izabel lí nhí nói “Không” và ông bố lại hỏi đây là lần thứ mấy cô được cảnh cáo rồi. Cô bé lặng lẽ đáp “Nhiều lần rồi.”

Những bức ảnh trên mạng xã hội có trước khi đoạn video xuất hiện cho thấy cô bé có mái tóc dài qua vai. Đoạn video đã bị xóa nhưng một người bạn của Izabel đã đăng lại một cảnh rất ngắn khoảng 15 giây.

 Bé gái tự tử sau khi bị tung clip bôi xấu lên mạng

Hình ảnh trong clip cho thấy cô bé bị cắt tóc ngắn cụt lủn và mớ tóc bị cắt còn vương vãi trên sàn.

Kể từ khi thông tin cái chết của Izabel được công bố rộng rãi, một làn sóng căm phẫn đã được dấy lên kết tội người cha đã hành động quá đáng gây ra cái chết thương tâm của con gái. Có hẳn một trang fanpage “Justice for Izabel” (Công bằng cho Izabel) được thành lập. Rất nhiều bài báo quy kết ông bố đã hạ nhục con gái, khiến cô bé xấu hổ đến mức tự tử.

 Bé gái tự tử sau khi bị tung clip bôi xấu lên mạng

Những bức ảnh trước đây cho thấy Izabel có mái tóc dài qua vai. Rất nhiều bài báo quy kết ông bố đã hạ nhục con gái, khiến cô bé xấu hổ đến mức tự tử. 

Theo cảnh sát Tacoma, người trả lời tờ New York Daily News, cha của Izabel không đăng đoạn video lên mạng và không bao giờ có ý định công bố đoạn video này. Có thể đoạn video đã bị đăng bởi một bên thứ ba.

Nhiều người còn cho rằng Izabel chết có thể do nhiều nguyên nhân khác chứ không phải do đoạn video. Có nguồn tin khẳng định vụ tự tử là do có đoạn video mà cô bé bị bắt nạt, trêu chọc ở trường nhưng cảnh sát Tacoma đã phủ nhận lí do này.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm