Nội dung

 Bé đã sẵn sàng tỏa sáng với siêu mẫu nhí chưa

 Bé đã sẵn sàng tỏa sáng với siêu mẫu nhí chưa

Trăm ngàn lời không nói hết được niềm tự hào của mẹ về cục cưng yêu thương, nhưng những bức ảnh bạn lưu lại từng khoảnh khắc của bé có thể nói thay tất cả. Mọi người sẽ cùng bạn sẻ chia niềm vui thích khi được ngắm nhìn bé cưng ngộ nghĩnh với biểu cảm thật đáng yêu. Hãy tham gia ngay siêu mẫu nhí để cục cưng của bạn được tỏa sáng nhé.

siêu mẫu nhí sẽ là một cuộc phiêu lưu rất thú vị cho bé với 3 vòng thi sôi động

 Bé đã sẵn sàng tỏa sáng với siêu mẫu nhí chưa

Bé sẽ có cơ hội được trải nghiệm bước đi tự tin trên sàn catwalk nhí vô cùng thú vị và đáng nhớ trong vòng chung kết của cuộc thi, bạn hẳn sẽ phải ngạc nhiên trước sự tự tin tỏa sáng của bé đó. Hành trình khám phá những biểu cảm thú vị của bé sẽ luôn là bất tận các mẹ ạ, vì bé cưng luôn khiến chúng ta phải bất ngờ. Hãy để Siêu mẫu nhí trở thành một kỉ niệm đẹp đáng nhớ trong ký ức tuổi thơ của bé nhé.

 Bé đã sẵn sàng tỏa sáng với siêu mẫu nhí chưa

Để giúp bé được vào tới vòng thi đặc biệt, bé rất cần sự giúp sức của “chiến hữu” mẹ đấy. Vì thế, mẹ hãy nhớ thật kĩ quy tắc chấm điểm của các vòng thi và vận động hành lang cho bé nhé. 

Không chỉ bình chọn ủng hộ cho bé tỏa sáng, các “fan” yêu bé cũng sẽ được tham gia chương trình và may mắn nhận quà nữa đấy. Hãy dự đoán số người bình chọn cho bài dự thi đạt giải siêu mẫu nhí 2016 và cơ hội giành Giải cho người bình chọn trị giá 1 triệu đồng. Thao tác cực kỳ đơn giản, hãy điền con số dự đoán của bạn và thông tin để BTC liên hệ nếu bạn là chủ nhân của giải thưởng may mắn này.

 Bé đã sẵn sàng tỏa sáng với siêu mẫu nhí chưa

Hãy cùng bé trải nghiệm cuộc phiêu lưu Catwalk với Siêu mẫu nhí các mẹ nhé. Những album phong cách thời trang không chỉ mang lại hứng thú cho bé mà còn giúp bé có thêm sự tự tin trước ống kính, thỏa sức thể hiện và khám phá chính mình. Được sải bước trên sàn catwalk thực sự với những bộ cánh thời trang của nhà thiết kế sẽ là một món quà khó quên không chỉ với bé mà cả những người thân yêu của bé nữa đó.

 Bé đã sẵn sàng tỏa sáng với siêu mẫu nhí chưa

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm