Nội dung

1. Cô gái xứ Huế xinh đẹp hơn vì khỏi sứt môi, hở hàm ếch

Bất ngờ với nụ cười đẹp của 2 cô gái việt từng sứt môi

Hà Thị Phương Nhã sau trước và sau khi phẫu thuật 

Vì bị tật sứt môi, hở hàm ếch bẩm sinh, Hà Thị Phương Nhã (sinh viên Đại học Kinh tế Huế) gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống. Cô ngại giao tiếp với mọi người xung quanh bởi giọng nói lệch lạc, không tròn vành rõ chữ.

Phương Nhã luôn nỗ lực hết sức trở thành một cô gái đảm đang để bù đắp lại những thiếu sót của bản thân. Cô chỉ mong ước được khoác lên mình màu áo xanh tình nguyện nhưng vì mặc cảm ngoại hình mà cô không dám nghĩ tới.

Phương Nhã phát âm khó khăn do hở hàm ếch từ nhỏ

May mắn đã mỉm cười với Phương Nhã, khi cô được sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí. Cô sinh viên đã có một diện mạo hoàn toàn mới và xinh đẹp sau 3 tháng điều trị.

Nhã chia sẻ: "Tôi thấy cuộc sống của mình tươi đẹp lên rất nhiều, công việc sau này sẽ có nhiều cơ hội hơn, tình cảm của mọi người dành cho tôi cũng tốt lên nhiều."

Cô đã trải qua 2 cuộc phẫu thuật gồm chỉnh lại toàn bộ gương mặt (mũi, mắt, miệng, hàm) và hút mỡ đùi. Phương Nhã chỉ cảm thấy hơi khó chịu và mệt sau phẫu thuật vì bị sưng chứ không hề đau đớn. 

Phương Nhã cho biết thêm: " Sau phẫu thuật, tôi ăn uống khó khăn và ăn kiêng nên bị sụt cân. Chế độ ăn uống phải theo hướng dẫn của bác sỹ và không được ăn tùy tiện.

Tuần đầu, tôi chỉ uống sữa, nước trái cây. Tuần thứ 2 tôi uống nước cháo loãng, đến tuần thứ 3 tôi đã có thể ăn cháo bình thường. Hiện tại, tôi không cần chăm sóc, kiêng khem gì cả. Tôi có thể ăn uống bình thường."

Hình ảnh xinh đẹp của Phương Nhã sau phẫu thuật

Bất ngờ với nụ cười đẹp của 2 cô gái việt từng sứt môi

Bất ngờ với nụ cười đẹp của 2 cô gái việt từng sứt môi

Giờ đây, Phương Nhã tự tin hơn với nhan sắc của mình

2. Bà mẹ hai con xinh đẹp hơn sau khi phẫu thuật sứt môi

Bất ngờ với nụ cười đẹp của 2 cô gái việt từng sứt môi

Nguyễn Thị Thùy Dung trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Nguyễn Thị Thùy Dung, 23 tuổi đến từ Lâm Đồng từng chịu nhiều thiệt thòi vì tật sứt môi bẩm sinh. Cô chia sẻ: "Khi còn bé, tôi chưa nhận thức được nên vẫn thấy bình thường. Lớn lên khi đi học, đi chơi, bị bạn bè trêu chọc, tôi buồn lắm. Dần dần tôi xa lánh mọi người, không muốn đi học cũng không muốn tiếp xúc với bất kỳ ai."

Thùy Dung ước mơ được trở thành ca sĩ, dù chỉ hát cho những người vùng sâu vùng xa nghe. Hoàn cảnh gia đình quá khó khăn lại thêm một nách 2 con nhỏ nên mong ước đó với cô tưởng chừng rất xa vời. 

Vừa qua, Dung may mắn được sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí và "lột xác" hoàn toàn khỏi hình ảnh dị tật, đen đúa. Dung cho hay: "Tôi đã trải qua tất cả 7 lần phẫu thuật, cả tiểu phẫu và đại phẫu".

Thùy Dung được tạo cơ môi mới, nâng mũi, cắt mí, gọt hàm, làm trắng, trị mụn và làm mịn da mặt. Lúc mới phẫu thuật xong, Dung không thể di chuyển và ăn uống được.

Lúc đó, cô "cảm giác như tuyệt vọng và suy sụp, nhưng cô tự nhủ sẽ không còn những ngày đau buồn nữa" nên đã vượt qua. Sau một vài tuần, tình hình của Dung khá hơn hẳn.

Hiện tại, Thùy Dung có thể ăn uống thoải mái, chỉ cần kiêng đồ kích ứng như rượu, bia, thuốc lá... Diện mạo mới của cô khiến nhiều người ngỡ ngàng và khó tin. Bản thân Dung cũng lo lắng không biết con cái và chồng có nhận ra mình khi gặp lại.

Diện mạo mới hoàn toàn của Thùy Dung khiến người thân bất ngờ

Bất ngờ với nụ cười đẹp của 2 cô gái việt từng sứt môi

Bất ngờ với nụ cười đẹp của 2 cô gái việt từng sứt môi

Bất ngờ với nụ cười đẹp của 2 cô gái việt từng sứt môi

Dung có làn da trắng sáng hơn và môi không còn bị dị tật

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm