Nội dung

Không hôn nhân, không con cái và uống nhiều rượu vang

Nữ diễn viên Dana Delany đã 59 tuổi nhưng về hình thức thì bà trông chỉ như mới chừng 30 tuổi. Trong talk show của  MC Steve Harvey, sao của "Những bà nội trợ kiểu Mỹ" đã tiết lộ phương pháp để "mãi mãi tuổi 30" của bà, khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. 

Bất ngờ với những bí quyết trẻ mãi không già kỳ lạ

Nữ diễn viên Dana Delany

Dân Delany tiết lộ về bí quyết trẻ đẹp lâu dài: "Tôi không kết hôn, cũng chẳng có con. Tôi đi tập yoga mỗi ngày và uống rất nhiều rượu vang".

Ngoài những bí quyết trên thì Dana còn luôn giữ tinh thần lạc quan, uống bổ sung vitamin D, thường xuyên ăn cá, đậu phụ, socola đắng, không ăn thực phẩm chứa gluten.

Yêu công việc

Bất ngờ với những bí quyết trẻ mãi không già kỳ lạ

Nhiếp ảnh gia 104 tuổi Tsuneko Sasamoto

Nhiếp ảnh gia Tsuneko Sasamoto dù đã 104 tuổi nhưng vẫn có vẻ ngoài trẻ hơn tuổi thật và thần thái luôn tràn đầy sinh khí. Bí quyết trẻ lâu của bà đó là yêu và hăng say làm việc bất chấp tuổi tác. Ngoài ra bà cũng cho biết thái độ lạc quan và luôn hướng niềm tin cùng hy vọng vào tương lai cũng là cách giúp diện mạo tươi tắn, linh hoạt. 

Trẻ đẹp nhờ "chuyện ấy" 

Bất ngờ với những bí quyết trẻ mãi không già kỳ lạ

Nữ ca sĩ Thailia

Nữ ca sĩ Thailia của Mexico đã 44 tuổi nhưng trông trẻ chỉ bằng nửa so với tuổi thật. Bí quyết chăm sóc sắc đẹp của cô rất độc đáo, đó là nhờ đạt cực khoái, có khi nữ ca sĩ được chồng "thỏa mãn" tới 50 lần mỗi đêm.

Theo nghiên cứu khoa học, "chuyện ấy" cũng hỗ trợ khá nhiều trong việc giữ gìn nhan sắc và tuổi trẻ. Quan hệ điều độ giúp cơ thể dẻo dai, thúc đẩy lưu thông máu, giảm stress.

Nhờ tắm nước lạnh, đi bộ 

Bất ngờ với những bí quyết trẻ mãi không già kỳ lạ

Lưu Hiểu Khánh 

Quý bà lục tuần Lưu Hiểu Khánh cho biết bí quyết để trẻ lâu của bà rất đơn giản. Mỹ nhân họ Lưu thường chỉ tắm nước lạnh để giữ làn da tươi trẻ và thần thái sảng khoái. Ngoài ra bà còn duy trì đều đặn mỗi ngày đi bộ 8.000 bước để cơ thể dẻo dai, chống lão hóa. 

Tận dụng sức mạnh não bộ

Theo bậc thầy yoga 96 tuổi Kazim Gürbüz thì con người nếu biết sử dụng đúng sức mạnh của bộ não thì bộ não sẽ có tác dụng tái tạo lại cơ bắp và hệ thống thần kinh. Bản thân Kazim cũng là một minh chứng cho phương pháp chống lão hóa này. Hiện tại ở tuổi U100, ông vẫn duy trì được cơ thể cường tráng, săn chắc, đầy sinh khí như chỉ ngoài 40 . Theo ông, thiền định và sức mạnh nội tại chính là suối nguồn tươi trẻ.

Kazim Gürbüz giữ cơ thể dẻo dai, trẻ trung bằng việc thiền định.  luyện tập yoga. Ông chú trọng các bài tập chào mặt trời. Ngoài ra thầy dạy yoga này còn đảm bảo chế độ ăn giàu chất chống oxi hóa. 

Bất ngờ với những bí quyết trẻ mãi không già kỳ lạ

Kazim Gürbüz

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm