Nội dung

Á hậu Thuỳ Dung vốn dĩ đã in sâu trong lòng người hâm mộ vẻ đẹp của một cô nàng trong sáng, hiền lành mà không kém phần hiện đại.

Bất ngờ với hình ảnh tiểu thư xưa của á hậu thùy dung Phong cách nhẹ nhàng vốn là điều mà người ta đã quen mỗi khi nhắc đên Thuỳ Dung. Bất ngờ với hình ảnh tiểu thư xưa của á hậu thùy dung Vẻ đẹp trong sáng của cô nàng Á hậu luôn khiến đối phương dễ chịu và yêu thích. Bất ngờ với hình ảnh tiểu thư xưa của á hậu thùy dung Trong sáng và tinh khôi dường như là "món đặc sản" của cô nàng Á hậu này. Bất ngờ với hình ảnh tiểu thư xưa của á hậu thùy dung Thuỳ Dung không quên làm mới bản thân bằng cách rũ bỏ vẻ nhẹ nhàng và đến với phong cách hiện đại, cuốn hút.

Với Thùy Dung, vẻ đẹp của người Sài Gòn xưa không chỉ đến từ cách ăn mặc thời trang, hợp mốt mà còn từ thần thái tươi tắn, dáng điệu tự tin, cởi mở trong giao tiếp và một lối sống ưa đón nhận cái hay, cái mới. Những nét đặc biệt của những quý cô ngày đó còn có một chút gì đó bí ẩn khiến Thùy Dung luôn muốn tìm hiểu, khám phá.

Hãy cùng nhìn ngắm nàng Á hậu xinh đẹp qua bộ ảnh mới nhất này nhé:

Bất ngờ với hình ảnh tiểu thư xưa của á hậu thùy dung Bất ngờ với hình ảnh tiểu thư xưa của á hậu thùy dung Bất ngờ với hình ảnh tiểu thư xưa của á hậu thùy dung Bất ngờ với hình ảnh tiểu thư xưa của á hậu thùy dung Bất ngờ với hình ảnh tiểu thư xưa của á hậu thùy dung Bất ngờ với hình ảnh tiểu thư xưa của á hậu thùy dung Bất ngờ với hình ảnh tiểu thư xưa của á hậu thùy dung

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục