Nội dung

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã khép lại nhưng những ồn ào xung quanh ngôi vị cao nhất vẫn chưa lắng xuống. Trong khi hai nhân vật chính là Hoa hậu Philippines và Hoa hậu Columbia vẫn đang gây tranh cãi sau màn đổi vương miện có một không hai thì Á hậu 2  olivia jordan lại nhận được lời khen ngợi, thậm chí gây tiếc nuối khi không đoạt vương miện. 

Hoa hậu Olivia Jordan sinh năm 1988 ở thành phố Tulsa, bang Oklahoma.  Cô hiện là huấn luyện viên thể dục thẩm mỹ. Olivia đã tốt nghiệp Đại học Boston với tấm bằng bằng cử nhân khoa học y tế. Người đẹp cũng được biết đến như một diễn viên, người mẫu. Cô đã xuất hiện trong nhiều bộ phim, gần đây nhất là phim hài “Hot Tub Time Machine 2”. 

Trước đó, người đẹp từng đăng quang Miss World United States 2013. Cô cũng từng đại diện Mỹ đi thi Miss World năm 2013 và lọt vào Top 20.

Olivia Jordan sở hữu thân hình săn chắc với chiều cao lý tưởng 1m80 với số đo 3 vòng bốc lửa 89 – 61 – 94 (cm). Cô có khuôn mặt cân đối, được xem là cô gái đẹp nhất nước Mỹ, đặc biệt là nụ cười rạng rỡ mà bất cứ ai cũng phải xiêu lòng. 

 Bất ngờ với chiêu giữ dáng đơn giản của hhhv mỹ

Tân Á hậu Hoàn vũ 2015 Olivia Jordan sở hữu nụ cười vạn người mê

Sau khi giành ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015, Olivia đã có những chia sẻ về bí quyết giữ gìn sắc vóc cho phái đẹp.

Olivia chia sẻ rằng cô phát cuồng bởi bánh mì và các món ăn nhiều tinh bộ. Có nhiều khi cô muốn ăn dâu và ngũ cốc vào buổi sáng nhưng lại chọn bánh sừng bò- món ăn không béo nhưng rất giàu năng lượng. 

Tuy nhiên, cho đến vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ vừa rồi thì cô đã phải kiềm chế những món ăn đó. Cô cho biết mình đã ăn nhiều trứng luộc hơn là món bánh sừng bò yêu thích. 

Từ khi còn là sinh viên ngành Y tế cộng đồng ở Boston, Olivia đã làm huấn luyện viên bán thời gian. Ngoài giờ dạy ở phòng tập, cô còn chạy bộ ngoài trời để đốt mỡ và rèn luyện sức khoẻ. Bài tập bụng và gánh tạ là hai bài tập luôn có trong chương trình của Olivia. 

 Bất ngờ với chiêu giữ dáng đơn giản của hhhv mỹ

Ngoài ra, cô cùng với người bạn thân là Hoa hậu Hoàn vũ 2014 Paulina Vega còn có bí quyết giảm mỡ bụng là dùng hỗn hợp cafe xay trộn với dầu dừa xoa lên bụng và massage. Sau đó, dùng nilon cuốn (thường để bọc thức ăn) và quấn quanh người. 

>>> Xem thêm: Giảm 3 cm mỡ sau 1 đêm bằng cách quấn bụng giảm béo

Cả hai đều khẳng định đây là cách rất tốt để làm giảm mỡ thừa trên cơ thể. Olivia Jordan cũng cho biết, cô luôn sử dụng những chiếc thìa đã để trong tủ đá, úp lên bầu mắt để giảm vùng quầng thâm quanh mắt. 

Trong cuộc thi vừa qua, có thể thấy Olivia luôn tỏ ra là người tràn trề năng lượng. Cô luôn tươi cười trên sân khấu và ở cả đời thường. Mọi người đều thấy vui vẻ khi nhìn thấy và trò chuyện cùng cô. 

 Bất ngờ với chiêu giữ dáng đơn giản của hhhv mỹ

Dùng nilon quấn bụng bằng hỗn hợp dầu dừa + cafe là bí quyết giảm mỡ bụng, giữ dáng của Olivia Jordan.

 Bất ngờ với chiêu giữ dáng đơn giản của hhhv mỹ

 Bất ngờ với chiêu giữ dáng đơn giản của hhhv mỹ

Cô sở hữu vòng eo con kiến 61cm

 Bất ngờ với chiêu giữ dáng đơn giản của hhhv mỹ

 Bất ngờ với chiêu giữ dáng đơn giản của hhhv mỹ

Và thân hình săn chắc bất ngờ.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm