Nội dung
Sau khi làm theo hướng dẫn, phần miệng bị sưng tím khiến cô gái buộc phải lên mạng cầu cứu chị em.

Mới đây, trên diễn đàn dành cho các chị em phụ nữ, một cô gái đã đăng ảnh chụp phần môi bị sưng tím kèm theo chia sẻ: "Làm thế nào để bớt sưng với tím đây các mẹ. Chả là bắt chước cái video trên Youtube thôi ạ. Đúng là không cái dại nào giống cái dại nào, các mẹ đừng bơ em, phải xử lý xong trước khi lão chồng nhà em đi chơi về chứ không nó cách ly em luôn". 

Băt chươc video lam đep trên mang cô gai bi sưng tim miêng
Băt chươc video lam đep trên mang cô gai bi sưng tim miêng

Dụng cụ cô gái này đã dùng để làm môi trở nên căng mọng.

Theo ảnh chia sẻ, cô gái này đã dùng một chiếc hộp có miệng hình tròn sau đó hít chặt và giữ lại xung quanh miệng. Theo nguyên lý, khi giữ chặt miệng hộp ở môi lâu, lượng máu sẽ tăng lên khiến môi sưng và có cảm giác căng mọng hơn so với bình thường. Tuy nhiên, kết quả cô gái này nhận về lại là một đôi môi bị sưng phồng, thâm tím.

Lời “cầu cứu” này đã khiến không ít người phải phì cười. Bên cạnh đó cũng có những người tỏ ra thông cảm trước trò ngịch dại và góp ý để giúp đỡ: "Trò này có lâu rồi, cũng bị mọi người cảnh báo nhiều rồi mà sao vẫn thử vậy bạn. Thường thì sưng như này ít cũng phải vài ba hôm mới khỏi. Bạn thử chườm đá xem, còn nếu đau quá tốt nhất bạn lên đến bệnh viện, phòng trường hợp có vấn đề xấu". 

Trước đây, trên mạng xã hội từng xuất hiện trào lưu có tên là “Kylie Jenner Challenge” (Thử thách Kylie Jenner), người tham gia sẽ dùng nắp chai, cốc, hoặc bất cứ thứ gì có hình tròn để đưa vào vùng miệng nhằm giúp môi căng mọng, quyến rũ hơn giống như đôi môi của người đẹp Kylie Jenner. Tuy nhiên, hầu hết kết quả họ nhận được sau màn thử thách này đều là một đôi môi bị sưng phồng, đỏ tấy, thậm chí còn khá đau đớn và không cử động được.


Tin Update
  • 22/12/16 13:47 7 phát minh đột phá trong công cụ làm đẹp của năm 2016
  • 22/12/16 13:46 Lời khuyên dành cho da khô vào mùa đông
  • 22/12/16 13:43 6 sản phẩm cần được bỏ ngay ra khỏi túi đồ trang điểm của bạn
  • 22/12/16 13:29 5 loại mặt nạ tốt nhất cho da khô do Sephora xếp hạng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục