Nội dung

Vốn dĩ là một ngôi sao nổi tiếng với gu ăn mặc thời trang sành điệu, những bộ trang phục của Rihanna liên tục bị "mổ xẻ" trên các chuyên trang thời trang. Nữ ca sĩ được biết đến là người có gu thời trang đa phong cách từ duyên dáng, ấn tượng, đến những bộ trang phục không phải ai cũng dám mặc!

Trong số đó, đáng kể đến là phong cách áo trễ vai -"off-the-shoulder", chính là loại trang phục hầu như Rihanna mặc mọi lúc, mọi nơi.

Phong cách áo trễ vai là như thế nào?

Đây là một style ăn mặc khá kén dáng người, bởi lẽ những chiếc áo khoe vai trần thường đòi hỏi người mặc phải có một vóc dáng khá "chuẩn" để bộ trang phục không bị quá phô.

Bất chấp tất cả rihanna vẫn nghiện mặc áo trễ vai mọi lúc mọi nơi Những form dáng phổ biến của các bộ trang phục "off-the-shoulder"

Đặc biệt do các thiết kế "off-the-shoulder" sẽ khoe phần vai, nên nếu sở hữu một đôi vai gầy thon thả sẽ trông đẹp hơn là một đôi vai "quá đầy đặn", cũng như làm giảm đi sự trang nhã của bộ trang phục.

Bất chấp tất cả rihanna vẫn nghiện mặc áo trễ vai mọi lúc mọi nơi Tôn lên những đôi vai gầy thon thả, đầy nữ tính

Tuy nhiên, Rihanna lại "bất chấp" tất cả!

Vốn là một nữ ca sĩ da màu, với hình ảnh gợi cảm, mạnh mẽ quen thuộc trong mắt người hâm mộ, nên những bộ trang phục khoe cơ thể của Rihanna, nhất là những bộ váy áo chỉ hở phần vai là điều quá đỗi bình thường.

Bất chấp tất cả rihanna vẫn nghiện mặc áo trễ vai mọi lúc mọi nơi Phong cách ăn mặc của cô luôn có những đường cắt xẻ "táo bạo"
Bất chấp tất cả rihanna vẫn nghiện mặc áo trễ vai mọi lúc mọi nơi Những bộ áo trễ vai thường xuyên được cô lựa chọn

Bất chấp tất cả rihanna vẫn nghiện mặc áo trễ vai mọi lúc mọi nơi

Bất chấp tất cả rihanna vẫn nghiện mặc áo trễ vai mọi lúc mọi nơi ... chỉ thay đổi về cách phối trang phục
Bất chấp tất cả rihanna vẫn nghiện mặc áo trễ vai mọi lúc mọi nơi ... hay đổi màu sắc
Bất chấp tất cả rihanna vẫn nghiện mặc áo trễ vai mọi lúc mọi nơi Nhưng vẫn là những mẫu áo "trễ vai" khoe đôi vai trần gợi cảm của mình

Bất chấp tất cả rihanna vẫn nghiện mặc áo trễ vai mọi lúc mọi nơi

Tuy nhiên chính vì việc Rihanna diện cùng một kiểu áo "đi khắp nơi" từ tham dự sự kiện, trình diễn đến cả khi đi shopping, chứng tỏ cô nàng thực sự "nghiện" phong cách này, bất chấp bộ trang phục có đôi lần vô tình làm lộ ra sự thay đổi số cân nặng của mình mà không cần đo đếm.

Bất chấp tất cả rihanna vẫn nghiện mặc áo trễ vai mọi lúc mọi nơi Có những trang phục khiến cô trở nên "luộm thuộm"
Bất chấp tất cả rihanna vẫn nghiện mặc áo trễ vai mọi lúc mọi nơi hay lộ đôi vai "bỗng dưng" trở nên đầy đặn hơn...
Bất chấp tất cả rihanna vẫn nghiện mặc áo trễ vai mọi lúc mọi nơi ... đến mức "quá đà"

Thậm chí ngay cả những chiếc áo khoác, Rihanna vẫn thể hiện rõ cô là một người "nghiện" phong cách trễ vai.

Bất chấp tất cả rihanna vẫn nghiện mặc áo trễ vai mọi lúc mọi nơi Chiếc áo khoác vẫn không thể "thoát" khỏi gu ăn mặc đặc biệt này của cô nàng
Bất chấp tất cả rihanna vẫn nghiện mặc áo trễ vai mọi lúc mọi nơi Thể hiện cá tính rất riêng của Rihanna
Bất chấp tất cả rihanna vẫn nghiện mặc áo trễ vai mọi lúc mọi nơi Rihanna luôn xuất hiện đầy rạng rỡ và tự tin với phong cách ăn mặc của mình.

Có thể nói, phong cách trễ vai đã gắn liền với hình ảnh thời trang của Rihanna. Là một ca sĩ có gu thời trang khá ổn định và đẳng cấp, Rihanna chỉ cần lưu ý tránh chọn những bộ cánh "off-the-shoulder" vào những khi số cân nặng "không được như ý", thì chắc chắn sẽ có rất nhiều người hâm mộ đua theo phong cách ăn mặc "trễ vai" của nữ ca sĩ da màu này!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục