Nội dung
 báo gấm jaguar xjl supercharged về sài gòn

Jaguar XJL Supercharged 2011.

Jaguar XJL Supercharged phiên bản 2011 do Duy Vinh Auto nhập về Việt Nam nằm trong phân khúc sedan cao cấp, cạnh tranh với các đối thủ BMW 750Li, Audi A8L Quattro hay Lexus LS460L, Mercedes S550. "Con báo" XJL Supercharged đến từ nước Anh có lợi thế hơn các đối thủ về sức mạnh, khả năng tăng tốc và mức giá cũng "ngất ngưởng" chỉ đứng sau Mercedes S550.

Ngoại thất Jaguar mang đặc trưng của những chiếc sedan đến từ Anh, với phần mui xe dài, lưới tản nhiệt có kích thước lớn, cụm đèn pha dẹt và vuốt ra phía sau. Đời 2011 sử dụng bộ mâm (vành) 20 inch cùng vỏ (lốp) xe kích thước 275/35, với cảm biến áp suất lốp. Cửa sổ trời toàn cảnh. Đuôi nâng cao và cụm đèn hậu như hai dải lụa vắt chéo.

Nội thất Jaguar XJL Supercharged 2011 sử dụng chất liệu da và gỗ. Hệ thống ghế có chức năng sưởi ấm, khoang lái rộng, lấy người lái làm trung tâm với hệ thống các nút bấm điều khiển được bố trí xung quanh. Vô-lăng nổi bật với logo hình con báo, cùng hệ thống cần chuyển số, nút lập trình hành trình điều khiển ga tự động và hệ thống điều khiển âm thanh. Hệ thống 20 loa, đầu DVD, thiết bị kết nối MP3, Iphone...

Jaguar XJL Supercharged 2011 sử dụng động cơ tăng áp V8 5 lít có công suất cực đại 510 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút. Hộp số tự động 6 cấp. Hệ thống an toàn XJL gồm chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử DSC, kiểm soát độ bám đường TC, hạn chế trượt điện tử. Hỗ trợ phanh khẩn cấp BA. 12 túi khí. Camera lùi hiển thị lên màn hình trung tâm.

* Ảnh Jaguar XJL Supercharged 2011 ở Sài Gòn

Đức Quang

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm