Nội dung

Không phải ai cũng thành công khi cậy nhờ dao kéo. Có nhiều trường hợp phải trả giá quá đắt vì biến chứng thời hậu phẫu thuật. Những cái chết thảm này chính là lời cảnh tỉnh cho ai đang và sẽ có ý định sửa sang nhan sắc cần phải tìm hiểu rõ về phương pháp bản thân định làm, đồng thời nên tìm đến cơ sở có uy tín.

Bàng hoàng với 4 ca chết thảm vì phẫu thuật thẩm mỹ

Những ca phẫu thuật thẩm mỹ luôn ẩn chứa rủi ro khó lường, có thể giết chết bệnh nhân ngay trên bàn mổ

1. Hot girl Thái Lan chết vì sốc phản vệ

Cái chết của nạn nhân có tên Maythayar Ying, sinh năm 1983 tại Chiang Mai, Thái Lan được lan truyền nhanh chóng mặt tại mạng xã hội và trang tin tại đất nước này. Bản thân cô gái này cũng thu hút được hơn 200 ngàn người theo dõi vì sở hữu nhan sắc ưa nhìn.

Tuy nhiên, cuộc đời của cô gái trẻ đã kết thúc khi quyết định thực hiện gọt cằm Vline vào tháng 9 vừa qua. Sau cuộc phẫu thuật chỉnh hình, Maythayar đã bị sốc phản vệ sốt cao và hạ đường huyết nhanh.

Bàng hoàng với 4 ca chết thảm vì phẫu thuật thẩm mỹ

Maythayar Ying được quan tâm nhờ vẻ ngoài xinh đẹp

Bàng hoàng với 4 ca chết thảm vì phẫu thuật thẩm mỹ

Cái chết của cô gái trẻ để lại nhiều tiếc nuối

2. Chết vì bơm mông

Bơm mông được coi là một trong những phương pháp dao kéo nguy hiểm và nhiều biến chứng. Trên thực tế có rất nhiều người bỏ mạng khi hiện thực hóa ước mơ có vòng 3 nở nang sexy. 

Chỉ cần liệt kê ra một số ít trường hợp, mọi người dễ dàng hình dung mức độ hiểm nguy và những biến chứng người làm phẫu thuật phải chịu, thậm chí phải trả giá bằng tính mạng. 

Hồi tháng 4/2013, bà mẹ 2 con có tên Suyima Torres sống tại Mỹ đã qua đời sau khi bỏ ra 2.300 USD (gần 50 triệu đồng) để bơm mông; người mẫu Thái Lan Athitiya Eiamyai cũng chết sau khi gặp triệu chứng khó thở, máu không lưu thông làm chết não; hay năm 2011, một phụ nữ Miami tử vong sau khi bơm một hỗn hợp gồm dầu khoáng, xi măng và chất keo vào vòng 3 của mình...

Bàng hoàng với 4 ca chết thảm vì phẫu thuật thẩm mỹ

Người mẫu Thái Lan Athitiya Eiamyai chết sau khi bơm mông. Cô chỉ là một trong rất nhiều nạn nhân của loại hình thẩm mỹ này

3. Nữ ca sĩ Trung Quốc chết trên bàn phẫu thuật

Cái chết của nữ ca sĩ trẻ triển vọng Vương Bối trên bàn phẫu thuật đã gây ra một cú sốc với người hâm mộ tại thời điểm năm 2010. Để tìm kiếm sự nổi tiếng trong làng giải trí, Vương Bối đã tìm đến công nghệ dao kéo để sửa sang nhan sắc. Chỉnh hình cằm và hàm là những phương pháp mà Vương Bối sử dụng.

Tuy nhiên, trong lúc phẫu thuật máu bất ngờ trào ra và chảy vào khí quản dẫn đến nghẹt thở dẫn đến cái chết của Vương Bối ngay trên bàn mổ.

Bàng hoàng với 4 ca chết thảm vì phẫu thuật thẩm mỹ

Bàng hoàng với 4 ca chết thảm vì phẫu thuật thẩm mỹ

Nữ ca sĩ Vương Bối

4. Muốn xinh đẹp, bà mẹ 2 con chết thảm

Luôn ao ước có một diện mạo ưa nhìn đã thôi thúc bà mẹ 2 con Desilva sống tại Mỹ quyết định đi căng da bụng, hút mỡ và nâng ngực.

Tuy nhiên,may mắn đã không mìm cười với người phụ nữ này. Chỉ 48 tiếng sau khi thực hiện phẫu thuật, Desilva đã lên cơn đột quỵ,  hôn mê sâu và qua đời vài ngày sau đó.

Bàng hoàng với 4 ca chết thảm vì phẫu thuật thẩm mỹ

Desilva thực hiện hút mỡ, nâng ngực để trở nên xinh đẹp tuy nhiên may mắn đã không mỉm cười với cô

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm