Nội dung

Với bất cứ mỹ nhân nào hoạt động trong showbiz cũng đều "giắt theo" một số bí quyết giúp giữ gìn làn da khỏe đẹp trước những áp lực cuộc sống, công việc và Băng Di cũng không ngoại lệ. Khi được hỏi về bí mật làm đẹp, bóng hồng gợi cảm của showbiz Việt có cái tên ngồ ngộ này đã vô cùng thích thú và không ngần ngại chia sẻ bí quyết. 

Băng di mách phái đẹp mẹo dưỡng da tự nhiên căng mởn

Xuẩ hiện vô cùng lộng lẫy trong đêm họp báo ra mắt MV mới toanh của đàn chị Khánh My, cô nàng nhanh chóng thu hút giới phóng viên với bộ cánh gợi cảm, quyến rũ.

Băng di mách phái đẹp mẹo dưỡng da tự nhiên căng mởn

Sở hữu đôi mắt to tròn cùng khuôn miệng trái tim nhỏ nhắn, Băng Di hội tụ hoàn hảo nét đẹp sexy nhưng không kém phần trang nhã.

Với Băng Di, làn da đẹp phải được săn sóc từ sâu bên trong chứ không chỉ lạm dụng các hóa mỹ phẩm. Người đẹp luôn ưu tiên 3 biện pháp làm đẹp hàng đầu sau:

1. Chống nắng: Theo Di, phụ nữ Việt vô cùng thờ ơ với việc chống nắng, trong khi đó làn da luôn phải tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời suốt hơn 10 tiếng đồng hồ.  Di luôn sử dụng những loại kem chống nắng với cường độ SPF cao trước khi ra đường 15 phút.

2.Tẩy tế bào chết: Bằng mắt thường, khó có thể nhìn thấy quá trình tái tạo da hàng ngày. Tuy nhiên, thực tế là da luôn có quá trình đào thải. Việc chăm chỉ tẩy tế bào chết hàng tuần sẽ giúp da mặt cũng như toàn thân khỏe khoắn, trắng mịn hơn.

3. Đắp mặt nạ: Quan trọng không kém trong việc dưỡng da là sử dụng mặt nạ. Băng Di thường dùng loại thải chì 2 tuần 1 lần để detox. 

Chia sẻ về bí quyết giảm cân, giữ dáng, người đẹp khuyên không ăn trái cây sau 5h chiều vì thực tế cơ thể vẫn hấp thu một lượng đường khá lớn từ các loại quả chuối, lê, táo... Cô cũng là người kiêng tinh bột và hạn chế những thức ăn quá nhiều dầu mỡ trong khẩu phần ăn. 

Băng di mách phái đẹp mẹo dưỡng da tự nhiên căng mởn

Nhan sắc mặn mà cùng tài năng thiên bẩm là điểm mạnh của đóa hoa quyến rũ Băng Di.

Băng di mách phái đẹp mẹo dưỡng da tự nhiên căng mởn

Nữ nghệ sỹ tài năng luôn mày mò nhiều phương pháp làm đẹp khoa học, thú vị giúp cô duy trì vóc dáng hiệu quả.

Băng di mách phái đẹp mẹo dưỡng da tự nhiên căng mởn

Không nhận mình là người cầu kí về chuyện làm đẹp nhưng quả thực những chia sẻ của cô đến với chị em phụ nữ không khác gi những tư vấn từ các chuyên gia làm đẹp.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm