Nội dung

Theo Windows Centrel, lumia 950950 xl là hai thiết bị cao cấp chạy windows 10 Mobile sẽ được microsoft tung ra trong nửa cuối năm nay. Điểm nhấn trên sản phẩm là phần cứng mạnh mẽ, camera chất lượng và các công nghệ mới.

Bản thử lumia 950 lộ ảnh với cảm biến võng mạc

Lumia 950 và 950 XL hỗ trợ 2 sim, camera trước có thêm cảm biến hồng ngoại đẻ quét võng mạc.

Lumia 950 được cho là có màn hình 5,2 inch, trong khi đó lumia 950 xl lớn hơn với không gian hiển thị rộng 5,7 inch. Cả hai đều dùng tấm nền OLED độ phân giải 1.440 x 2.560 pixel. Ảnh rò rỉ cho thấy, máy có viền màn hình ở mức trung bình, ba phím điều hướng của Windows được tích hợp, thay vì làm các nút cảm ứng tách biệt như trước.

Mặt trước máy là camera phụ độ phân giải 5 megapixel, bên cạnh đó, nó còn có cảm biến hồng ngoại để quét võng mạc. Với trang bị này, người dùng có thể mở khóa máy bằng cách nhìn vào Lumia 950, thay cho thao tác nhập mật khẩu. Ảnh mặt trước cũng cho thấy, bộ đôi smartphone mới của Microsoft đều hỗ trợ 2 sim.

Trong khi đó, mặt sau thiết bị là camera 20 megapixel với công nghệ PureView và ống kính Zeiss. Ấn tượng hơn, Lumia 950 có tới 3 đèn flash hứa hẹn cải thiện khả năng chụp trong điều kiện thiếu sáng. Cụm máy ảnh chính trên thiết bị được làm hơi lồi lên, cách điệu bằng vòng bảo vệ sáng màu.

Bản thử lumia 950 lộ ảnh với cảm biến võng mạc

Mặt sau Lumia 950 XL và 950.

Về sức mạnh xử lý, tin đồn nói rằng bộ đôi Lumia cao cấp được trang bị chip Snapdragon 810, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB, có thể mở rộng qua khe cắm thẻ microSD. Trong khi Lumia 950 dùng pin 3.000 mAh, thì model lớn hơn là 950 XL có pin 3.300 mAh. Cả hai đều dùng cổng USB Type-C với tính năng sạc nhanh của Qualcomm.

Trên website của mình, Microsoft đã vô tình đăng ảnh và cấu hình của Lumia 950 và 950 XL, song mức giá chưa được tiết lộ. Hai sản phẩm này dự kiến sẽ được trình làng tại sự kiện mà hãng tổ chức ngày 6/10 tới.

Bản thử lumia 950 lộ ảnh với cảm biến võng mạc

Bộ đôi Lumia 950 chạy Windows 10 Mobile.

Bản thử lumia 950 lộ ảnh với cảm biến võng mạc

Thông tin cấu hình sản phẩm được Microsoft tiết lộ trên website của hãng.

Bản thử lumia 950 lộ ảnh với cảm biến võng mạc

Microsoft sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm và công nghệ mới vào ngày 6/10 tới.

Đình Nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm