Nội dung

htc Butterfly (hay Droid DNA tại thị trường Mỹ) là smartphone sở hữu màn hình Full HD 5 inch đầu tiên trên thị trường. Nhưng sự có mặt của HTC One đình đám đã khiến cho sản phẩm nhanh chóng bị quên lãng.

Bản nâng cấp htc butterfly ra mắt tháng 6 với camera 4 chấm
butterfly cũng là điện thoại màn hình Full HD đầu tiên bán ra ở Việt Nam. Ảnh: Huy Đức.

Tuy nhiên, theo thông tin từ ePrice, HTC đang chuẩn bị tung ra bản nâng cấp của Butterfly với tên gọi Butterfly S. Sản phẩm dự kiến có mặt tại Trung Quốc vào tháng 6 này, sau đó sẽ xuất hiện tại các thị trường khác ở châu Á nhưng chưa rõ lịch trình cụ thể.

Butterfly s được trang bị các tính năng mới cũng như cải tiến cấu hình so với model hiện tại. Theo PhanDroid, máy sử dụng chipset 4 nhân của Qualcomm nhưng là thế hệ mới, có thể sẽ là Snapdragon 800, cao cấp và mạnh hơn chipset Snapdragon 600 đang dùng trên HTC One. Thay thế cho camera 8 "chấm" trên Butterfly sẽ là camera 4 "chấm" sử dụng công nghệ Ultrapixel có khả năng bắt sáng mạnh mẽ hơn trên Butterfly S.

Ngoài ra, sản phẩm sẽ được tăng thêm bộ nhớ bằng việc có thêm khe cắm thẻ nhớ microSD, dung lượng pin cao hơn và chạy giao diện Sense 5. Tuy nhiên, việc kích thước màn hình và độ phân giải giữ nguyên, hay thay đổi chưa được đề cập đến.

Bên cạnh Butterfly S, thông tin từ trang công nghệ Đài Loan, ePrice, còn tiết lộ HTC One Mini (tên mã M4) sẽ được phát hành vào giữa tháng 7. Trước đó, trong phỏng vấn với VnExpress, đại diện của HTC Việt Nam cho biết One Mini sẽ ra mắt vào khoảng tháng 7.

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm