Nội dung
Beats Mixr Neon chính hãng Beats by Dr.Dre​

Beats Mixr Neon by Dr.Dre - Đẳng cấp của những DJ chuyên nghiệpTai nghe Beats Mixr Neon by Dr.Dre chính hãng USA ra mắt là sự kết hợp của nhà sản xuất Dr.Dre cùng với DJ nổi tiếng David Guetta được thiết kế với mục đích mang đến cho người nghe không gian âm nhạc thuận tiện nhất, phần tai nghe được thiết kế bằng gọng kim loại với khớp siêu linh hoạt giúp người dùng dễ dàng cất giữ trong chiếc hộp nhỏ gọn có thể mang đi bất cứ đâu. Đường kết nối tai nghe cũng rất thuận lợi, bạn có thể kết nối jack cắm với tai bên phải hoặc tai bên trái tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn. Đặc biệt bạn cũng có thể sử dụng đầu vào bổ sung để tạo ra chuỗi kết nối âm thanh ra thiết bị ngoài hoặc 1 thiết bị tai nghe khác. Thật tuyệt vời khi vừa chia sẻ được âm nhạc mà vẫn rất riêng tư.
Bạn là dj hãy chọn ngay beats mixr neon by dre khỏi nghĩVới sự hội tụ của một nhạc sĩ, một chuyên gia âm thanh, một kĩ sư với niềm đam mê sáng tạo - Andre Romelle Young được biết đến với nghệ danh Dr. Dre đã cho ra đời những sản phẩm không chỉ có thiết kế cực đẹp mà còn luôn có chất lượng âm thanh đáng mơ ước. Tai nghe Beats Mixr Neon by Dr.Dre chính hãng USA sở hữu thân hình mảnh mai nhưng vẫn đem lại sự chắc chắn và tinh tế nhất định, được thiết kế đặc biệt dành riêng cho các DJ, âm thanh đột phá. Tai nghe Beats Neon by Dr.Dre chính hãng USA có khả năng xử lý âm thanh cao nhất trong dòng tai nghe chuyên nghiệp dành cho DJ, thiết kế độc đáo của nó cho phép xoay 180 một cách dễ dàng. Khả năng cách âm tuyệt đối cũng là một thế mạnh, rất xứng vai với dòng tai nghe đàn anh của hãng sản xuất Beats by Dr.Dre lừng danh.

Đặc tính nổi bật của chiếc tai nghe Beats Mixr by Dr.Dre chính hãng USA

CUỘC CÁCH MẠNG CÔNG NGHIỆP ÂM THANH
Tai nghe Dj Beats Mixr Neon by Dr.Dre chính hãng USA Với khả năng cách âm đến tuyệt đối, giúp bạn có thể trải nghiệm 100% công suất âm thanh dù ở đám đông, trên đường, hoặc bất kỳ đâu... đều không làm ảnh hưởng đến việc thưởng thức âm thanh của riêng bạn. Tai nghe Beats Mixr Neon by Dr.Dre chính hãng USA được trang bị hệ thống âm thanh siêu phân luồng đem bạn đến với thế giới của những bản thu DJ chất lượng cao lần đầu tiên được sử dụng trên một chiếc Dr Dre Headphones cao cấp của hãng Beats.

Bạn là dj hãy chọn ngay beats mixr neon by dre khỏi nghĩ

Cũng chính vì khả năng đặc biệt này, Tai nghe Beats Mixr Neon by Dr.Dre chính hãng USA là lựa chọn số 1 cho những DJ nổi tiếng trên toàn thế giới, tạo ra một cuộc cách mạng trong ngành công nghiệp âm thanh. Với những sản phẩm là các bản thu DJ, các bản Mixr.... được khởi nguồn từ chính tai nghe Beats Mixr Neon by Dr.Dre chính hãng USA cao cấp này.

Bạn là dj hãy chọn ngay beats mixr neon by dre khỏi nghĩ

TẠO RA CHO NHỮNG DJ TRÊN THẾ GIỚI
Tai nghe Beats Mixr Neon by Dr.Dre chính hãng USA được thiết kế bởi Dr. Dre là một tai nghe cao cấp dành cho những DJ chuyên nghiệp. Với phần ốp tai có thể lật ngược, cáp có thể tháo rời và đặc biệt giắc cắm tai nghe không chỉ là đầu vào âm thanh mà còn có thể hoạt động như một đầu ra để chia sẻ âm thanh với bạn bè.

Bạn là dj hãy chọn ngay beats mixr neon by dre khỏi nghĩ

ĐỘ BỀN TUYỆT ĐỐI
Với trọng lượng khoảng 200g, tai nghe DJ chuyên nghiệp Beats Mixr Neon by Dr.Dre chính hãng USA có thiết kế đẹp mắt với phần khung được làm từ nhôm chải chắc chắn và có hai màu cho bạn chọn lựa là đen và trắng. Nổi bật phía trên phần ốp tai là logo chữ "b" cách điệu màu đỏ, phía trong là phần đệm màu đen. Dưới phần ốp tai mỗi bên có một giắc cắm 3,5 mm cho đầu vào/ra âm thanh, phần cáp có màu đỏ nối với giắc cắm ở hai đầu. Ngoài ra bộ tai nghe Beats Mixr Neon chính hãng Beats by Dre còn đi kèm với một túi bảo vệ và một miếng vải sản xuất với công nghệ Aegis Microbe Shield ngăn ngừa vi khuẩn tiếp xúc với tai nghe.

Bạn là dj hãy chọn ngay beats mixr neon by dre khỏi nghĩ

TƯƠNG THÍCH MỞ RỘNG
Tai nghe Beats Mixr Neon by Dr.Dre chính hãng USA được trang bị 1 dây DJ chuyên dụng có khả năng chịu xoắn, co giãn và đặc biệt có thể kéo dài đến hơn 2m rất phù hợp cho việc biểu diễn và làm nhạc. Tai nghe Beats Mixr Neon by Dr.Dre chính hãng USA còn được trang bị thêm cáp rời 3.5mm tích hợp Control, với tính năng nghe gọi, dừng bài, tiến bài, lùi bài, và điều chỉnh âm lượng tương thích chuẩn trên Iphone, Ipad, Ipod. Ngoài ra tai nghe Beats Mixr Neon by Dr.Dre chính hãng USA còn hỗ trợ đàm thoại trên các Smartphone khác của HTC, Blackberry, Sky, LG...

Dây Control của tai nghe Beats Mixr Neon chính hãng Beats by Dr.Dre được trang bị tính năng ControlTalk - khối điều khiển nhỏ gắn vào cáp tai nghe Beat bao gồm mic tích hợp và nút điều khiển nhạc của điện thoại. Nút này có khả năng điều khiển âm một lần bấm để chơi tiếp hoặc tạm dừng, hai lần để bỏ qua và chơi tiếp ca khúc liền sau và ba lần bấm để bỏ qua và chơi tiếp ca khúc liền trước. Khối này cũng có thêm một nút điều khiển âm lượng nhưng chỉ làm việc với các thiết bị của Apple như điện thoại Iphone, máy tính bảng Ipad, máy nghe nhạc Ipod.

Bạn là dj hãy chọn ngay beats mixr neon by dre khỏi nghĩ

Phụ kiện kèm tai nghe Beats Mixr Neon by Dr.Dre:

+ Tai nghe Beats Mixr Neon by Dr.Dre
+ 3.5mm audio cable
+ ¼" audio adapter
+ In-line remote & mic cable (features may vary)
+ Carrying case
+ Beats Clean Cloth with advanced Aegis Microbe Shield technology
Bạn là dj hãy chọn ngay beats mixr neon by dre khỏi nghĩ
Với sự hội tụ của âm nhạc đến từ Beats Mixr Neon by Dr.Dre, một lần nữa khẳng định sự chuyên nghiệp qua công nghệ âm thanh và sự tinh hòa thiết kế. Beats Mixr Neon by Dr.Dre là sự lựa chọn đáng đồng tiền cho những tín đồ không chỉ của Beats by Dr.Dre.


Video khui hộp tai nghe Beats Mixr Neon by Dr.Dre chính hãng USA:

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Facebook sẽ có giao diện mới trên Android

Facebook sẽ sớm cung cấp cho người dùng Android phiên bản 4.0 với cải tiến về giao diện. Cá nhân mình không thích kiểu giao diện mới này cho lắm vì nó quá đơn điệu . Thiết kế theo phong cách phẳng nhưng...

Xem thêm