Nội dung

Mai Hồ tên thật là Hồ Ngọc Mai, là em họ của diễn viên Mai Thu Huyền. Gần đây, cô được chú ý rất nhiều vì khán giả phát hiện cô là bạn gái của MC Trấn Thành. Tuy từng học thanh nhạc tại Nhạc viện TP HCM nhưng Mai Hồ phải nghỉ học giữa chừng. Cô mới tham gia diễn xuất trong phim Đời như tiệc.

Ngày hôm qua, Mai Hồ hào hứng "khoe" một vài hình ảnh thiết kế mới về ngôi nhà của mình trên trang Facebook cá nhân. Cô chia sẻ đây là tổ ấm hạnh phúc của cô và mẹ. Rất nhiều bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng và khen ngợi nhà mới của Mai Hồ.

 Bạn gái trấn thành mở toang chốn riêng tư

Hình ảnh khoe căn phòng mới trên facebook của Mai Hồ

Dường như rất ưng ý với sự thay đổi này, cô gửi lời cảm ơn tới nhà thiết kế: "Em cảm ơn anh Clayton Andrian nhiều nhiều nha vì đã giúp em design và theo sát từng công đoạn để hoàn thành từng căn phòng theo sở thích cũng như gam màu em yêu thích. Anh thật nhiệt tình và là người rất chi tiết với tác phẩm của mình. Chúc anh sẽ ngày càng thành công và em tin bất cứ căn nhà nào anh chạm tay vào sẽ đều đẹp hơn", Mai Hồ chia sẻ.

Hiện nay, ngôi nhà đang trong giai đoạn hoàn thiện nội thất. Căn nhà được thiết kế bởi ba màu chính là đen, trắng và xám. Tuy là con gái nhưng Mai Hồ lại chuộng phong cách cá tính, mạnh mẽ với gam màu lạnh. Do đó, cô chọn gam màu xám trầm cho phòng ngủ của mình, còn phòng ngủ của mẹ cô được trang trí với gam màu trắng là chủ đạo.

Cùng ngắm hình ảnh căn nhà mới của Mai Hồ:

 Bạn gái trấn thành mở toang chốn riêng tư

Phòng khách của căn nhà được trang trí gam màu trắng dịu dàng nhưng không kém phần cá tính. Chiếc đèn chùm càng khiến không gian này trở nên lung linh, quyến rũ hơn.

 Bạn gái trấn thành mở toang chốn riêng tư

Phòng ngủ của Mai Hồ cá tính với tông màu nâu trầm và xám.

 Bạn gái trấn thành mở toang chốn riêng tư

Mai Hồ rất hài lòng với mẫu thiết kế phòng ngủ này.

 Bạn gái trấn thành mở toang chốn riêng tư

Mạnh mẽ, phong cách và ấn tượng

 Bạn gái trấn thành mở toang chốn riêng tư

Trong khi đó, phòng ngủ dành cho mẹ của Mai Hồ tinh tế với gam màu trắng chủ đạo, đi kèm tông màu trung tính như be, xám.

Xem thêm nhà đẹp của Sao:

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

8 mẹo nhỏ tạo căn bếp thân thiện

Dành ngày cuối tuần để cải tạo căn bếp trở nên bắt mắt và thân thiện hơn, bạn sẽ thấy các thành viên của gia đình mình và những vị khách cảm thấy thoải mái, cởi mở hơn trong không gian này.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm