Nội dung
Sau 2 tập đầu lên sóng vừa để lại nụ cười bổ ích cho khán giả và cũng gây nên không ít tranh cãi với hiện tượng mạng Lệ Rơi, Thách thức danh hài tập 3 lên sóng tối 29.4 lại để lại cái nhìn đa chiều nhưng rất nghiêm túc trong quan niệm làm nghề của 2 giám khảo, 2 nghệ sĩ hài Việt Hương và Trấn Thành. 
Với sự xuất hiện của “Kenny Sang phiên bản lỗi”, anh thợ hớt tóc Văn Thành, Hải Đăng – fan “cuồng” Đông Nhi, Men in Black Trung Phong – Thanh Toàn, và đặc biệt là người phụ nữ xa xứ đam mê diễn xuất Nguyễn Thị Định. Chị đã tạo nên nốt lặng đáng nhớ trong guồng quay cố gắng "thọc lét" khán giả của các thí sinh còn lại.  
Bạn gái mới của trấn thành lộ diện đầy bất ngờ

Chị Nguyễn Thị Định 48 tuổi trải qua hơn 30 năm xa quê nhưng luôn mang trong mình niềm đam mê được đứng dưới ánh đèn sân khấu đã gây sự xúc động không chỉ đối với khán giả mà còn làm giám khảo Việt Hương rơi nước mắt.
Nhưng điểm nhấn, nổi bật nhất trong tập 3 lại chính là anh chàng xấu trai Thiện Trung. Thí sinh có biệt danh Xuân Mai – “em gái nuôi” có nhan sắc hơn Việt Hương. Tạo hình của Thiện Trung ấn tượng đến nỗi giám khảo Trấn Thành phải nhận xét là “xấu lây lan”! 
Bạn gái mới của trấn thành lộ diện đầy bất ngờBạn gái mới của trấn thành lộ diện đầy bất ngờ
 Việt Hương thích thú với màn "đấu khẩu" của cô em nuôi bé Xuân Mai 
Bằng sự hài hước và cực kỳ duyên dáng của mình Thiện Trung đã vượt qua nhiều vòng thi và sở hữu giải thưởng 40 triệu đồng của chương trình. Lên nhận tâm séc, khán giả còn đón nhận một trận cười như bùng nổ khi Việt Hương thông báo một "sự thật em gái nuôi" Xuân Mai của mình là bạn gái mới của Trấn Thành. 
Dù không phải là sân chơi dành cho những nghệ sĩ chuyên nghiệp, nhưng Thách thức danh hài tập 3 với những nhận xét của 2 giám khảo Việt Hương - Trấn Thành lại cho thấy một cái nhìn rất nghiêm túc về nghề. 
Ngoài những lời nhận xét hóm hỉnh, vui nhộn hài hước, Trấn Thành - Việt Hương cũng khẳng định, bất cứ bạn trẻ nào khi bước đến một cuộc thi dù là cuộc thi hài kịch như Thách thức danh hài cũng cần có sự nghiêm túc trong công việc. 
Bạn gái mới của trấn thành lộ diện đầy bất ngờ
 Cặp đôi Luyến - Quý và sự thiếu nghiêm túc trong cuộc thi nhận phải sự góp ý thẳng của giám khảo
Đầu tư kịch bản, sống nghiêm túc với nghề, lấy tiếng cười của khán giả bằng trí tuệ mới chính là những tiêu chí mà một nghệ sĩ hài xây dựng cũng như duy trì tên tuổi của mình trong lòng khán giả. 
Chính vì vậy, khi nhìn thấy thái độ thiếu tôn trọng nghệ thuật, hời hợt bỡn cợt trước những lời góp ý của giám khảo, Việt Hương - Trấn Thành đã chê thẳng thắn vào vở kịch sơ sài cùng thái độ "tăng động" của cặp thí sinh Quý - Luyến. 
Bạn gái mới của trấn thành lộ diện đầy bất ngờ
 Cặp đôi đáng yêu Trung - Phong với hình ảnh "Black men"

Bạn gái mới của trấn thành lộ diện đầy bất ngờ
 "Thách Thức Danh Hài " tập 4 sẽ lên sóng vào ngày 6.5 trên kênh HTV7.
Minh Minh - Ảnh: BTC

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục