Nội dung

Việt Huê - bạn gái hot girl của nam ca sĩ Lê Hoàng (nhóm The Men) vừa mới sinh con trai đầu lòng cách đây không lâu. Trong khi Lê Hoàng còn đang tận hưởng những giây phút hạnh phúc bên con trai thì Việt Huê đã lên kế hoạch lấy lại vóc dáng thon thả trước khi sinh con. Và cô đã sẵn sàng trở lại với công việc làm diễn viên, người mẫu của mình. 

Điều đáng nói là trong 9 tháng mang bầu, Việt Huê ăn rất nhiều. Cô chia sẻ, có thể ăn 3-4 bát cơm, đặc biệt là thịt bò. Bởi vậy mà cô tăng cân khá nhanh. Khi lên bàn sinh, cô tăng tổng cộng 18kg và em bé sinh ra nặng 3.5kg. 

Thế nhưng, Việt Huê khiến cho nhiều người ngạc nhiên bởi cô lấy lại vóc dáng quá nhanh. Sau khi sinh, cô chủ động điều chỉnh chế độ ăn. Cô chỉ ăn nửa bát cơm mỗi bữa, ăn nhiều thịt, rau, trái cây... Cô không cho con bú mà chọn hút sữa. "Cứ 3 giờ một lần cho bé bú xong mình lại hút sữa rồi tranh thủ ngủ tí và lại xoay vòng lại bằng đó công việc. Chắc do vừa chăm bé vừa hút sữa nên mình xuống cân rất nhanh"- cô nói.

Ngoài ra, cô cũng chăm chỉ đắp muối hột và sau khi ăn xong thường nằm sấp để vòng bụng nhanh đạt chuẩn. Kết quả, chỉ trong vòng 20 ngày, Việt Huê đã giảm từ 62kg xuống chỉ còn 48kg. Chưa hài lòng, cô vẫn muốn giảm thêm 1-2kg để có vòng eo con kiến. 

 Bạn gái lê hoàng lấy lại vòng eo 60cm sau sinh 3 tuần

Thân hình trước khi sinh con của Việt Huê

 Bạn gái lê hoàng lấy lại vòng eo 60cm sau sinh 3 tuần

Khi mang bầu, cô tăng khá nhiều kg

 Bạn gái lê hoàng lấy lại vòng eo 60cm sau sinh 3 tuần

Nhưng sau khi sinh con, Việt Huê lấy lại dáng khá nhanh. Cô giảm 14kg chỉ sau 3 tuần.

 Bạn gái lê hoàng lấy lại vòng eo 60cm sau sinh 3 tuần

Khuôn mặt xinh đẹp của bà mẹ trẻ

 Bạn gái lê hoàng lấy lại vòng eo 60cm sau sinh 3 tuần

Những bức ảnh của Lê Hoàng và con trai cũng thường được chia sẻ trên trang cá nhân của Việt Huê.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm