Nội dung
ios 9 đã chính thức lên lịch public vào sáng sớm mai 17/9 theo giờ Việt Nam, các bạn hãy chuẩn bị để nâng cấp hệ điều hành mới nhất cho thiết bị iOS của mình chưa? Bên dưới là những gợi ý để các bạn chuẩn bị để nâng cấp lên iOS 9.

Bạn đã sẵn sàng để cập nhật ios 9 chưa
  • Thiết bị của bạn có nằm trong diện nâng cấp không?
Trước tiên hãy kiểm tra xem thiết bị iOS của bạn có được apple hỗ trợ để cập nhật lên iOS 9 không nhé, Check ảnh bên dưới để xem nào!

Bạn đã sẵn sàng để cập nhật ios 9 chưa
iOS 9 lần này Apple cố gắng làm cho nó có thể chạy mượt mà nhất có thể trên các thiết bị cũ, nên cho đến hiện tại thì iPhone 4s vẫn còn được hỗ trợ cập nhật, nhưng lời khuyên là các bạn nên chờ một thời gian xem phản hồi của người dùng trên các dòng máy cũ có mượt mà hay không rồi hãy cập nhật nhé! Nhưng nếu các bạn quá hào hứng với những cái mới mẻ trên iOS 9 thì cứ thế mà lên thôi không cần phải đợi !
  • Dọn dẹp thiết bị
Kiểm tra bộ nhớ của thiết bị iOS của bạn: đây là một vấn đề rất quan trọng, mặc dù máy sẽ thông báo cho bạn biết là bộ nhớ của bạn có đủ hay không, nhưng nên để dư ra để quá trình update được mượt mà hơn, đây cũng là cơ hội để các bạn dọn dẹp những dữ liệu mà bạn không cần dùng đến như Game không còn chơi nữa, hình ảnh, video mà bạn không cần giữ nữa... bấy nhiêu cũng kha khá dung lượng đấy.
  • Sao lưu lại dữ liệu
Sau khi đã dọn dẹp thì đã đến lúc bạn sao lưu lại dữ liệu của mình lại để phòng ngừa những trường hợp đáng tiếc xảy ra có thể làm cho bạn mất hết dữ liệu quan trọng trong máy nếu bạn chưa sao lưu nó lại. Có 2 cách backup dữ liệu:

Dùng icloud trực tiếp trên thiết bị iOS:
_ Vào cài đặt -- kéo xuống ICloud -- đăng nhập tài khoản iCloud của bạn và sao lưu lại dữ liệu ( nên nhớ là quá trình này cần phải có kết nối internet tốt nhất là bạn nên dùng wifi để quá trình diễn ra nhanh và ổn định)

Bạn đã sẵn sàng để cập nhật ios 9 chưa

Thông qua iTune:
_ kết nối thiết bị vào iTunes trên máy tính của bạn -- chọn thiết bị của bạn -- vào ô Summary -- ở mục backups chọn back up now và chờ cho nó xong.

Bạn đã sẵn sàng để cập nhật ios 9 chưa
  • Nhớ sạc pin
Điều cuối cùng là bạn nên sạc pin ít nhất là 50%, đương nhiên sẽ có nhiều người bảo rằng chỉ cần 30% hay 40% là được nhưng mình vẫn đề nghị con số 50% vì có thể máy bạn đã bị chai pin hoặc quá trình update gặp chút rắc rối và mất thời gian hơn dự kiến, vì vậy hãy để ít nhất là 50% hoặc tốt nhất là cứ sạc đầy pin cho an toàn bạn nhé!

Bạn đã sẵn sàng để cập nhật ios 9 chưa
Chúc các bạn thành công!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm