Nội dung

Cân xương tính số là phương pháp xem vận mạng bằng cách quy đổi ngày tháng năm sinh thành một lượng chỉ nhất định. Trong phép Cân Xương Tính Số tổng cộng có tất cả 60 hoa giáp, 12 tháng, 30 ngày, 12 giờ và sẽ có hơn 50 lượng số khác nhau. Thấp nhất là 2 lượng 1 chỉ, người có số lượng chỉ này sẽ có vận số khổ cực cơ hàn, túng thiếu. Cao nhất với 7 lượng 2 chỉ tượng trưng cho số mệnh cực phú cực quý. Tuy nhiên, lượng số cao quá cũng không tốt, "hưởng nhiều ắt họa nhiều". Cho nên thấy có số lượng cao quá thì cũng đừng ham vội mừng. Thông thường, tuổi có số lượng từ 3.2 đến 6.0 được cho là tốt nhất.

Cách xác định cân lượng

Xác định cân lượng theo năm

 Bạn có thể dự đoán được vận mệnh cuộc đời chỉ nhờ phép cân xương

Hoặc

Xác định cân lượng theo tháng sinh (tính theo lịch âm)

 Bạn có thể dự đoán được vận mệnh cuộc đời chỉ nhờ phép cân xương

Xác định cân lượng theo ngày sinh (Tính theo lịch âm)

 Bạn có thể dự đoán được vận mệnh cuộc đời chỉ nhờ phép cân xương

Xác định cân lượng theo giờ sinh

 Bạn có thể dự đoán được vận mệnh cuộc đời chỉ nhờ phép cân xương

(23*1: ý là từ 23h đến 1h)

Cách tính số cân lượng :

Cụ thể, ta lấy giờ ngày tháng năm sinh (tính theo Âm Lịch) đối chiếu với số cân lượng tương ứng rồi cộng tổng chúng lại với nhau. Kết quả sẽ được định lượng theo kiểu "vàng"- tức lượng chỉ. Từ số lượng - chỉ này sẽ chủ yếu dùng để luận đoán chữ "Phú" - tức số phận nghèo khó hay giàu sang, phú quý cho cả Nam lẫn Nữ.

Ví dụ sinh ngày 14/3/1992

- Năm sinh 1992 là Nhâm Thân, cân lượng sẽ là : 0,7

- Tháng sinh là 3, cân lượng là : 1,8

- Ngày sinh là 14, cân lượng là : 1,7

- Giờ sinh là Tý, cân lượng là : 1,6

Tổng cộng là : 0,7 + 1,8 + 1,7 + 1,6 = 5,8

Ý nghĩa cân lượng

2 lượng 1 chỉ

Số này là số nghèo khó, cô đơn. Dường như mọi thứ diễn ra trong cuộc sống không được suôn sẻ, hay gặp những chuyện phiền hà, rắc rối. Người này cũng dễ bị trầm cảm, lo âu cực độ.

2 lượng 2 chỉ

Số này cả đời cực nhọc. Dù chăm chỉ làm ăn nhưng vẫn luôn thiếu thốn, không lúc nào được rủng rỉnh tiền bạc. Những khó khăn gặp trong cuộc sống đều nghiêm trọng và khó giải quyết. Hôn nhân không hạnh phúc, dễ bị trầm cảm.

2 lượng 3 chỉ

Số này làm việc gì cũng không thuận lợi, gian khổ suốt cả cuộc đời. Người có số này không thể trông cậy được vào anh em họ hàng mà phải tự mình cố gắng.

2 lượng 4 chỉ

Số này cũng không phải là số đẹp. Người có số này không thể nhờ cậy được anh em họ hàng, có khi phải đi làm ăn xa mới kiếm được tiền.

2 lượng 5 chỉ

Người có số này suốt cả đời chỉ tự mình tìm đường sống, không thể trông cậy được vào ai, khó xây dựng sự nghiệp.

2 lượng 6 chỉ

Số này trọn đời khốn khổ, một mình mưu tính công việc làm ăn nhưng chẳng thành. Nếu là đàn ông, người này phải đi làm xa mới có cơ hội kiếm ra tiền.

2 lượng 7 chỉ

Người có số này thì cuộc đời cũng không được hưởng giàu sang phú quý, lúc nào cũng lo nghĩ đến việc kiếm tiền để trang trải cuộc sống. Một mình nỗ lực phấn đấu và ít nhận được sự trợ giúp của người khác.

2 lượng 8 chỉ

Số này khó có thể ổn định chỗ ở, thường xuyên phải di cư. Làm ăn cũng không được thuận lợi như ý muốn.

2 lượng 9 chỉ

Người có số này thời còn trẻ thì vất vả và chỉ đến khi ngoài 40 tuổi mới có thể an nhàn, không phải lo nghĩ chuyện tiền bạc.

3 lượng 0 chỉ

Số này cả đời siêng năng, chăm chỉ, biết chi tiêu tiết kiệm. Người này cũng gặp không ít khó khăn, mệt mỏi trong cuộc sống, chỉ đến khi tuổi già họ mới được an nhàn.

3 lượng 1 chỉ

Số này cũng vất vả lao đao kiếm tiền, đến tuổi trung niên cuộc sống mới ổn định, có của ra của vào.

3 lượng 2 chỉ

Người có số này thời còn trẻ không gặp may mắn, làm gì cũng thất bại. Đến tuổi trung niên thì tiền tài vào như nước, giàu sang phú quý, công danh sự nghiệp cũng khởi sắc.

3 lượng 3 chỉ

Số này thời còn trẻ cũng không gặp may mắn, gặp không ít khó khăn nan giải. Tuy nhiên, từ khoảng 40 tuổi, người này sẽ có nguồn lực tài chính ổn định.

3 lượng 4 chỉ

Số này thường là những người thiếu kiên nhẫn, phải xa quê hương cha mẹ mà xuất giá nương cửa Phật, hàng ngày tụng niệm thì mọi chuyện mới được hanh thông.

3 lượng 5 chỉ

Số này không có phước hưởng lợi lộc từ tổ tiên để lại. Người có số này có tham vọng và nghị lực phấn đấu rất lớn.

3 lượng 6 chỉ

Số này cuộc đời không phải chịu nhiều vất vả, cuộc sống an nhàn, dễ dàng đạt được thành công

3 lượng 7 chỉ

Người có số này là người siêng năng, ngay thẳng, không thiếu tài năng. Người này không dựa vào hậu thuẫn của gia đình mà tự mình gây dựng sự nghiệp.

3 lượng 8 chỉ

Số này cốt cách rất thanh cao, sớm đạt được thành công và có được địa vị trong công. Từ năm 36 tuổi, sẽ được phú quý vinh hoa.

3 lượng 9 chỉ

Người có số này làm việc gì cũng không thuận lợi. Họ không ngừng cố gắng xây dựng sự nghiệp và đến tuổi trung niên mọi mệt mỏi của họ mới có thể được xóa bỏ.

4 lượng 0 chỉ

Số này có nhiều phước lộc. Thời trẻ phải chịu không ít khó khăn, nhưng khi về già sẽ được hưởng an nhàn, phú quý.

4 lượng 1 chỉ

Người có số này thường thông minh vượt trội. Công việc thuận lợi, đến tuổi trung niên thì hưởng phước lành.

4 lượng 2 chỉ

Số này thường phải tự mình gây dựng tự nghiệp, ít được trông cậy vào gia đình, họ hàng. Tinh thần lúc nào cũng lạc quan. Tuổi trung niên, người này dễ đạt được danh tiếng và tiền tài.

4 lượng 3 chỉ

Số này là người rất thông minh, làm việc gì cũng nhẹ nhàng, giống phong thái của những người cao sang, quý phái. Cuộc sống của người này vô cùng an nhàn, ít phải động tay vào việc nặng nhọc.

4 lượng 4 chỉ

Thời còn trẻ, người này không có nhiều tiền bạc nhưng đến tuổi già thì lại được hưởng an nhàn, phú quý bên con cháu.

4 lượng 5 chỉ

Số này phần công danh lợi lộc có vẻ hanh thông. Người này có thể là trợ thủ đắc lực, chỗ dựa đáng tin cậy cho người khác. Người này có khả năng sẽ kết hôn muộn và  hiếm hoi con cái vì khó nuôi.

4 lượng 6 chỉ

Số này luôn hạnh phúc viên mãn, cuộc sống vui vẻ, may mắn. Nếu đổi họ dời nhà thì người này càng thịnh vượng.

4 lượng 7 chỉ

Thời còn trẻ, mọi việc đến với bạn không được như ý muốn nhưng  lúc tuổi già, bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống an nhàn phú quý.

4 lượng 8 chỉ

Số này không có lúc nào hưng thịnh. Đến tuổi già, sự nghiệp, cuộc sống có vẻ hanh thông nhưng cũng không được như mong muốn. Bạn không được nhờ cậy anh em họ hàng mà hoàn toàn phải phấn đấu từ chính sức lực của bản thân.

4 lượng 9 chỉ

Số này có hậu phước lớn, tự tay gây dựng nên sự nghiệp vẻ vang. Người này được nhiều người kính trọng, một đời sung sướng.

5 lượng 0 chỉ

Người có số này hay gặp may mắn trong cuộc sống. Thời con trẻ họ chỉ nghĩ đến việc kiếm tiền, đến tuổi trung nhiên, tiền bạc rủng rỉnh.

5 lượng 1 chỉ

Số này không cần làm việc vất vả vẫn được hưởng vinh hoa, phú quý. Anh em họ hàng đều tài giỏi và có thể trông cậy được. Nếu hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, chắc chắn người này sẽ thành công.

5 lượng 2 chỉ

Người này được đánh giá thông minh, tài giỏi, việc gì cũng làm được. Họ không cần hoạt động vất vả mà mọi việc tốt đẹp sẽ tự nhiên tìm đến.

5 lượng 3 chỉ

Số này có tướng hưởng vinh hoa phú quý trọn đời.

5 lượng 4 chỉ

Cuộc đời của người này vô cùng an nhàn, ít phải lo lắng phiền muộn. Sự thông minh, tài trí nhanh nhẹn cùng khả năng ngoại giao tốt sẽ người người này dễ dàng đạt được thành công.

5 lượng 5 chỉ

Số này lúc trẻ cũng vất vả trên con đường công danh sự nghiệp, chỉ đến khi tuổi già, họ mới được hưởng giàu sang phú quý.

5 lượng 6 chỉ

Số này tương đối tốt. Người bào may mắn sở hữu số này sẽ, tài lộc dồi dào, cuộc sống an nhàn.

5 lượng 7 chỉ

Người này luôn được mọi người ngưỡng mộ. Mọi sự đều hanh thông, giỏi giang trong mọi khía cạnh.

5 lượng 8 chỉ

Số này là số bảng vàng áo gấm, phước lộc một đời tự nhiên đem lại. Con cái sau nầy đỗ đạt làm nên danh phận. Người có số lượng và số chỉ nầy thường là người có danh vọng, có chí lớn.

5 lượng 9 chỉ

Người có số này thường nóng tính, sống độc lập không thích phụ thuojc vào người khác. Người này có mạng làm quan sang.

6 lượng 0 chỉ

Số này một khi đã xác định được mục tiêu phấn đấu, chắc chắn họ sẽ quyết tâm chinh phục được nó. Mọi chuyện đều hanh thông, thành công đến dễ dàng, sự giàu sang phú quý không bao giờ thiếu.6 lượng 1 chỉNgười có số này cả đời sung sướng, công danh sự nghiệp đều tốt đẹp.

6 lượng 2 chỉ

Số này phước lộc vô cùng, phú quý vinh hoa, mọi đường đầy đủ.

6 lượng 3 chỉ

Số này có khả năng đạt được vị trí cao trong sự nghiệp.

6 lượng 4 chỉ

Số này phú quý vinh hoa, trọn đời hạnh phúc.

6 lượng 5 chỉ

Số này phước lộc lớn, nhận được sự trợ giúp của nhiều người. Người này có khả năng làm quan, làm dạng danh cả gia đình.

6 lượng 6 chỉ

Số này cũng vô cùng đẹp. Người may mắn sở hữu số này sẽ có nhiều phước lộc hơn người, quyền cao chức trọng, gia đình êm ái hài hào.

6 lượng 7 chỉ

Số này một đời giàu sang phú quý, hạnh phúc viên mãn.

6 lượng 8 chỉ

Số này giàu sang tự trời ban, khỏi phải khó nhọc, nhưng mười năm sau chẳng có như hồi trước, tiền bạc dễ trôi đi như thuyền trên mặt nước sóng bão.

6 lượng 9 chỉ

Tài sản tổ tiên để lại có vẻ nhiều nhưng nếu không biết giữ gìn sẽ nhanh chóng tiêu tan. Cuộc đời giàu có, mọi chuyện đề thuận lợi.

7 lượng 0 chỉ

Số này có nhiều phước lộc, không cần lao động khổ cực mà mọi việc thuận lợi sẽ đến một cách tự nhiên. Một đời vinh hiển giàu sang.

7 lượng 1 chỉ

Số này sinh ra rất khác với người thường, luôn gặp may mắn, giàu có vinh quang là chuyện bình thường.

7 lượng 2 chỉ

Số này năng lực luôn dồi dào, sức khỏe tốt, ít bệnh tật. Đường công danh sự nghiệp cũng thuận lợi.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo*

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm