Nội dung

Từ xa xưa, làn da trắng như tuyết khơi gợi nên không chỉ vẻ đẹp bề ngoài mà còn ẩn hiện nét đẹp ở cốt cách, tinh thần đã trở thành chuẩn mực của vẻ đẹp Á Đông. Bỏ qua mọi yếu tố truyền thống, lịch sử hay quan niệm cố hữu, ngày nay, phái đẹp châu Á, đặc biệt là Việt Nam vẫn ao ước có làn da trắng mịn không tì vết. Cơn sốt làm trắng không chỉ có ở mỗi Việt Nam, mà dường như lan sang khắp châu Á với nhiều hình thái, công nghệ và hàng trăm sản phẩm.

 Bạn có muốn làn da trắng sáng tự nhiên ngay tại nhà

Ở góc độ khoa học, làn da trắng mịn, hồng hào tự nhiên sẽ giúp phụ nữ trông trẻ trung và dễ dàng chinh phục ánh nhìn của mọi người xung quanh. Theo một nghiên cứu, 61% phụ nữ cho rằng trông họ trẻ trung hơn 5-7 tuổi khi sở hữu một làn da trắng mịn và 49% khẳng định làn da trắng mịn có thể giấu đi được các nếp nhăn của tuổi tác.

Không chỉ thế, nếu có làn da “trong ngọc trắng ngà”, bạn có thể lược bỏ nhiều bước trang điểm phức tạp mà vẫn luôn xinh đẹp. Thay vì phải sử dụng kem lót, kem nền và phấn phủ cầu kỳ, những cô nàng da trắng sẽ chỉ cần tô chút son đỏ, kẻ cặp mắt nước là đã có thể tự tin xuống phố. Trong thời hiện đại bận rộn như ngày nay, rõ ràng làn da trắng không chỉ giúp bạn chinh phục người đối diện mà còn giúp phái đẹp tiết kiệm thời gian hiệu quả.

Tuy nhiên, không chỉ cứ trắng là đã thỏa lòng các cô gái Việt. Thấu hiểu nỗi niềm và cơn sốt làm trắng của phái đẹp, Mifuki Tokyo đã mời các chuyên gia Nhật Bản, nghiên cứu riêng những sản phẩm mỹ phẩm làm trắng dành riêng cho làn da Việt, sắc vóc Việt. Với Mifuki Tokyo, vẻ đẹp rạng rỡ của mỗi người phụ nữ không dừng lại ở vẻ ngoài, mà chúng còn toát ra từ phong thái tươi vui, tâm hồn đẹp, yêu đời và luôn mong muốn tìm kiếm những sản phẩm chất lượng cao.

Cũng vì vậy, Mifuki Tokyo đã mang đến những dòng mỹ phẩm làm trắng da, để các cô gái Việt nuông chiều làn da, nhưng đồng thời cũng mang đến sự an tâm, cùng những cam kết về chất lượng hàng đầu. Với Mifuki Tokyo, mỗi người phụ nữ là một vẻ đẹp riêng biệt. Người phụ nữ của Mifuki Tokyo luôn biết mình cần gì và làm thế nào để đạt được ước muốn mà không phải bất chấp những giới hạn của bản thân.

 Bạn có muốn làn da trắng sáng tự nhiên ngay tại nhà

Mifuki Tokyo cũng hiểu rằng, không phải cứ trắng là đã vừa lòng những phụ nữ Việt đầy tinh tế. Sau nhiều năm nghiên cứu, thương hiệu nhận ra rằng làn da Việt Nam thường có rào chắn mỏng manh, dưới ánh nắng và tình trạng ô nhiễm không khí, da dễ kích ứng, tối màu và không đều màu.  Những cô gái Việt không cần một làn trắng kém tự nhiên, thiếu sức sống, làm mất đi vẻ đẹp hài hòa với nhan sắc Á đông.

Đến với Mifuki Tokyo, phái đẹp Việt sẽ được trải nghiệm những sản phẩm “Made in Japan”, vừa làm trắng (whitening) nhưng cũng làm sáng (brightening). Làn da trắng sáng mịn màng, toát lên sức sống, tôn vinh từng đường nét người phụ nữ là điều Mifuki Tokyo theo đuổi và hướng đến trong từng sản phẩm:

 Bạn có muốn làn da trắng sáng tự nhiên ngay tại nhà

UV brightening foam cleanser: Sữa rửa mặt mềm dịu nhẹ đặc biệt phù hợp với mọi tình trạng da, độ tuổi. Với thành phần khoáng chất từ nước biển sâu mang đầy năng lượng kết hợp cùng các dưỡng chất và thành phần dưỡng ẩm chuyên sâu, sản phẩm giúp làm sạch mềm da, đặc biệt ngăn chặn sự hình thành sắc tố melanin cho làn da mềm mượt, sáng trắng.

 Bạn có muốn làn da trắng sáng tự nhiên ngay tại nhà

Crystal whitening body cream: Tổ hợp các chiết xuất từ võ cây liễu, caffein và cam đắng giúp làm trắng, đều màu da toàn thân một cách tức thì, sản phẩm còn cung cấp dưỡng chất làm trắng nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, mang lại làn da mềm mại, sáng hồng một cách an toàn và tự nhiên. Crystal whitening body cream được các nhà khoa học Nhật Bản nghiên cứu dành riêng cho khí hậu Đông Nam Á. Sản phẩm biến mọi phụ nữ trở thành một chiếc bánh Souffle ngọt lành, mềm mại, khó cưỡng nhưng vẫn sang trọng và cuốn hút.

 Bạn có muốn làn da trắng sáng tự nhiên ngay tại nhà

Doctor UV whitening essence: Tinh chất đặc trị trắng da chăm sóc hiệu quả cho những tông màu da không đồng đều và bị tăng sắc tố. Công thức sản phẩm tập trung liều cao các hoạt chất làm trắng giúp làm sáng, đồng đều màu da và ức chế sự hình thành hắc tố melanin cho một làn hoàn hảo, không tì vết. Các peptide (những chuỗi axit amin, nổi tiếng với khả năng ngăn chặn sự hình thành hắc sắc tố) sẽ nhân đôi sức mạnh, triệt phá sự xuất hiện đốm nâu, duy trì độ săn chắc cho da.

Sản phẩm hiện có mặt tại:

MIFUKI TOKYO 35 Hà Huy Tập, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM. ĐT (08) 54123000.

MIFUKI TOKYO 33 Lê Anh Xuân, Quận 1, TP.HCM. ĐT 0906307919

Và các đại lý trên toàn quốc. Hotline 0932027027. Email: info@mifuki.com. Website www.mifuki.com

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Làm đẹp như hoa hậu với chỉ 45 triệu đồng.

BB Beauté – BB Thanh Mai đang giảm giá chỉ còn 45 triệu đồng cho liệu trình trẻ hóa, nâng cơ, căng da toàn mặt với Ultherapy chính hãng giá gốc 97 triệu đồng, giúp bạn có được liệu trình làm đẹp cực kì hiệu quả và đẳng cấp với chi phí phải chăng.

Xem thêm  

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm