Nội dung

Phụ nữ Pháp lấy sự mảnh dẻ làm tiêu chí cho vẻ đẹp chuẩn mực của mình. Tuy nhiên, với bản tính phóng khoáng và tự do, họ không quen với việc trói buộc bản thân vào những thực đơn kiêng khem hà khắc. Vậy tại sao phụ nữ Pháp lại có thể sở hữu những thân hình mảnh dẻ mà vẫn có thể ăn ngon lành tất tần tật những gì họ thích?

Đơn giản là thay vì ăn kiêng, họ lại...

1. Lấy việc đi bộ làm niềm vui mỗi ngày

Ở Pháp, đi bộ được xem là phương thức di chuyển nhanh chóng và hiệu quả nhất trong thành phố để tránh tình trạng kẹt xe và hạn chế tối đa việc gây ô nhiễm môi trường. Phụ nữ Pháp tự rèn cho bản thân mình có thói quen đi bộ ngay từ nhỏ mà không hề mang một chút khiên cưỡng nào. Và việc đi bộ giúp các cô nàng đốt cháy một lượng calo đáng kể mà không cần phải áp dụng bất kì một thực đơn ăn kiêng nào.

Bạn có biết vì sao phụ nữ pháp không chọn cách ăn kiêng để giữ dáng

2. Sở hữu một chú chó

Việc sở hữu một chú chó bất kì không đơn giản chỉ là cách giúp bạn giải stress trong cuộc sống mà còn là cách nâng cao chất lượng cuộc sống của chính mình. Nghĩ mà xem, nếu nuôi một chú, bạn sẽ phải dành ra ít nhất từ 30 đến 60 phút mỗi ngày để đưa chúng chạy nhảy bên ngoài nhằm giải phóng năng lượng trong cơ thể.

Bạn có biết vì sao phụ nữ pháp không chọn cách ăn kiêng để giữ dáng

Việc dẫn chú chó cưng của mình đi dạo đồng nghĩa với việc bạn đang tạo cơ hội để bản thân đốt cháy calo. Và bạn không thấy rằng việc tập thể dục cùng chú chó đáng yêu thật sự rất thú vị và phấn khởi sao?

3. Chia nhỏ thời gian để tập thể dục

Những cô nàng bận rộn thường không thể dành quá nhiều thời gian để hoàn tất đầy đủ một bài tập yoga hay một bài tập liên hoàn nào đấy. Vậy nên, phụ nữ Pháp đã giải quyết vấn đề này bằng cách chia nhỏ bài tập thể dục để đảm bảo cơ thể luôn được vận động suốt một ngày dài.

Bạn có biết vì sao phụ nữ pháp không chọn cách ăn kiêng để giữ dáng

4. Thường xuyên sử dụng thang bộ hay vì thang máy nếu di chuyển trong phạm vi 10 tầng lầu trở xuống

Vì phụ nữ Pháp không ngại đi bộ, thế nên, nếu là tầng 9 hay thậm chí là tầng 10, họ vẫn sẵn sàng đi bộ thay vì phải dùng thang máy.

5. Dành thời gian để đọc sách

Đừng tưởng việc ngồi cả ngày đọc vài cuốn sách sẽ biến bản thân trở nên thụ động và không thể giải phóng năng lượng nhé. Trên thực tế, việc đọc sách giúp các nàng giải phóng một lượng calo đáng kể thông qua việc đọc và phân tích. Đọc sách được xem là một phương pháp giúp phụ nữ Pháp giữ dáng hữu hiệu mà không cần phải ăn uống kiêng khem.

Bạn có biết vì sao phụ nữ pháp không chọn cách ăn kiêng để giữ dáng

6. Luôn nạp đủ 5 loại trái cây và rau củ mỗi ngày

Ngày hôm đó, bạn có thể ăn uống mọi thứ bạn thích, chỉ cần thực đơn của bạn luôn đảm bảo đầy đủ 5 loại trái cây và rau củ bất kì. Việc duy trì thực đơn giàu rau củ quả giúp phụ nữ Pháp bổ sung đầy đủ lượng vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Bạn có biết vì sao phụ nữ pháp không chọn cách ăn kiêng để giữ dáng

7. Fan trung thành của nước lọc và... cafe

Uống nhiều nước chắc chắn là một việc làm vừa đảm bảo sức khoẻ, vừa giữ gìn làn da của các cô nàng. Tuy nhiên, còn cafe? Cafe được xếp vào một trong những chất kích thích không nên lạm dụng. Thế nhưng, trên thực tế, cafe phin lại không mang bất kì một lượng calo nào. Chính vì điều này, cafe đen nguyên chất cũng được phụ nữ Pháp tận dụng trở thành một trong những phương pháp giảm cân hiệu quả.

Bạn có biết vì sao phụ nữ pháp không chọn cách ăn kiêng để giữ dáng

Đương nhiên, một cốc cafe với những muỗng sữa đầy cùng lớp kem tươi béo ngậy thì chắc chắn không thể giảm cân đâu nhé!

8. Hôn thật nhiều

Một trong những nụ hôn nổi tiếng nhất nhì thế giới chính là French-kiss. Và đương nhiên, phụ nữ Pháp sẽ tận dụng triệt để lợi thế này. Phụ nữ Pháp biết cách hôn và họ cũng thừa biết rằng hôn cũng là một cách giữ dáng tuyệt vời. Bạn có biết rằng hôn đủ 40 phút mỗi ngày sẽ giúp bạn đánh bay ngay và luôn 100 calo không?

Bạn có biết vì sao phụ nữ pháp không chọn cách ăn kiêng để giữ dáng

9. Và đương nhiên còn phải... làm tình nữa

Điều này không phải đùa đâu! Các nhà khoa học đã chứng minh được cứ mỗi nửa tiếng làm tình sẽ giúp các nàng đốt cháy đến những 150 calo. Tất nhiên, việc đốt cháy calo trong khi làm tình sẽ không hiệu quả và năng suất bằng việc đi bộ 30 phút. Tuy nhiên, ai lại phủ nhận được cảm giác mà việc làm tình mang lại rõ ràng tuyệt vời hơn hẳn so với đi bộ, đúng không?

Bạn có biết vì sao phụ nữ pháp không chọn cách ăn kiêng để giữ dáng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm