Nội dung

Chắc chắn với bài tập thần kỳ như thế này các bạn gái có eo, mông và chân quá to chỉ trong 2 tuần sẽ trở nên gợi cảm và nóng bỏng hơn bao giờ hết. 

Bài tập eo thon của các thiên thần victorias secret

Những bài tập dưới đây giúp các thiên thần nội y của Victoria's Secret trở nên nóng bỏng.

Chạy bộ

Thời tiết vào thu và chớm lạnh là nguyên nhân khiến nhiều bạn gái bắt đầu tăng cân. Hoạt động chạy bộ là phương pháp đơn giản nhất giúp lấy lại thân hình mi nhon.

Ngoài ra, chạy bộ trong tiết trời mùa Thu bạn còn được hít thở không khí dễ chịu nhất trong năm. Chạy bộ cũng giúp lưu thông máu trong cơ thể, đồng thời giúp tăng tốc độ trao đổi chất, đặc biệt tốt cho việc đốt cháy chất béo tích tụ.

Bài tập eo thon của các thiên thần victorias secret

Chạy bộ giúp tuần hoàn máu và đốt chất béo hiệu quả.

Tập yoga

Các thiên thần của Victoria's Secret ngoài việc sử dụng thiết bị máy móc luyện tập, yoga cũng là phương pháp vận động được các chân dài xinh đẹp ở đây cực kỳ yêu thích.

Yoga không những vậy còn đặc biệt phù hợp cho những cô nàng làm việc văn phòng gần như phải chôn chân ở cơ quan, giúp cơ ở mông và chân co duỗi hiệu quả. Ngoài ra yoga còn là phương pháp giúp đường cong ở cánh tay và chân trở nên thon thả và hoàn hảo hơn.

Bài tập eo thon của các thiên thần victorias secret

Bước 1: Nằm ngửa, dựa mông và hai chân lên tường, bàn chân ngửa. Sau đó từ từ mở rộng lần lượt hai chân sang hai bên theo chiều vuông góc, lúc này bạn sẽ cảm thấy dây chằng bị kéo căng.

Bài tập eo thon của các thiên thần victorias secret

Bước 2:  Nằm ngửa, hai chân dựa thẳng vào tường. Giữ thẳng thân trên, co cơ bụng, với tay phải lên chân trái và đổi tay. Động tác này giúp luyện tập cho nhiều cơ bắp.

Bài tập eo thon của các thiên thần victorias secret

Bước 3: Nằm ngửa, hai tay đặt xuôi theo thân. Gập gối, chống hai bàn chân vào tường, nhấc lưng cao cách tường một đoạn, vai áp sát sàn nhà. Hít sâu sau đó thở ra từ từ và trở về vị trí ban đầu. Bước này chú ý sử dụng sức vừa phái, tránh làm tổn thương cổ.

Bài tập eo thon của các thiên thần victorias secret

Bước 4: Nằm ngửa, dùng tay đỡ mông lên cao, một chân chống tường, chân còn lại gập về phía đầu càng thấp càng tốt sao cho hai chân vuông góc nhau. Sau đó trở về vị trí ban đầu vàì đổi chân.

Bài tập eo thon của các thiên thần victorias secret

Bước 5: Nằm ngửa, mông hơi nhấc lên khói mặt đất, xếp chân hình chữ ngũ như trong hình với một chân gập chống lên tường, chân còn lại vắt lên đầu gối chân còn lại đầu gối gập, chân đặt trên tường. Cố định thân dưới và kéo đầu gối gần về phía tường 20 lần. Trở về vị trí đầu và đổi chân

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm