Nội dung

Nói một cách tổng quát thân hình diện mạo đôn hậu, đẹp một cách oai vệ, cử chỉ ngôn ngữ thư thái ôn hoà; khuôn mặt cân phân về cả Tam đình, Ngũ nhạc và Tứ đậu. Nếu di sâu vào từng chi tiết ta thấy: 

- Mắt hơi tròn, nhãn cầu lớn, sáng sủa, mũi ngay ngắn, khi cười miệng tươi. 
- Ấn đường rộng rãi, không xung phá, diện mạo tươi tỉnh. 
- Mũi thuộc loại Huyền đảm tỵ đúng cách, màu da khuôn mặt tươi nhuận, đặc biệt là Chuẩn đầu và Tỵ lương sáng sủa, phối hợp với mày thanh mắt đẹp. 
- Lòng bàn chân hoặc trong thân thể (rốn hoặc khu vực trên dưới rốn một chút, phần ngực, hai bên xương háng) có nốt ruồi đen huyền hoặc son. 
- Bất kể gầy mập mà lòng bàn tay mập, nếu lòng bàn tay có thịt quá đầy là tướng dễ “ngoài vợ ngoài chồng” nhưng vẫn vượng phu nhờ màu sắc hồng nhuận, ấm áp, ngón tay thon dài, thẳng, khít nhau, chỉ tay rõ và đẹp.  Thường thường tướng đàn bà vượng phu đi đôi với ích tử, vì người đem lại thịnh vượng cho chồng đa số đem lại lợi ích cho con cái. Trong một số ý nghĩa chuyên biệt hơn, ích tử còn có ý nghĩa là sinh con trai quý hiển, làm rạng rỡ gia môn, lo tròn đạo hiếu và giữ vững được dòng giống (không phân biệt vợ lớn, vợ bé). Về điểm này, các sách tướng hầu như đều đồng ý về một số dấu hiệu sau: 
- Ngũ quan phối hợp đúng cách, đặc biệt là sắc mặt trắng ngà, mắt phượng môi hồng. 
- Rốn hoặc khu vực dưới rốn đôi chút có nốt ruồi sống màu son tàu. 
- Xung quanh khu vực bụng có thịt nổi rõ như một vành đai. Người đàn bà có hai đặc điểm về tướng cách cuối cùng như trên dường như chắc chắn sẽ sinh quý tử bất kể diện mạo xấu đẹp ra sao vì đó là hai nét tướng ngầm có khả năng chế ngự tất cả các phá tướng khác (dĩ nhiên là trong trường hợp như vậy ông chồng phải có khả năng truyền giống thì quý tướng trên mới phát huy được kết quả thực tiễn). 
Trích lược từ Nhân Tướng Học/Tuongso 
(thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

8 linh vật cho cuộc sống trường thọ

Gia tăng tuổi thọ và quãng đời của mọi thành viên trong gia đình bằng cách trưng những biểu tượng của tuổi thọ trong nhà là chuyện nên làm. Tuy nhiên, để kích hoạt tác động của những biểu tượng đó là một yếu tố quan trọng của bộ môn khoa học Phong Thủy mà chúng tôi sẽ giới thiệu dưới đây. 

Xem thêm  

Kinh dịch là của người Việt

Mặc dầu những người bày tỏ quan điểm này chỉ đếm được trên đầu ngón tay, quả là “mãnh hổ nan địch quần hồ”, nhưng chân lý không phải là dựa vào số đông.

Xem thêm  

“Soi” nốt ruồi tốt - xấu dưới góc nhìn khoa học nhân dạng

Xét dưới góc độ của khoa học nhân dạng, cộng với những quan sát thực tế và chiêm nghiệm về ý nghĩa của vị trí các nốt ruồi, chúng tôi ghi lại ngắn gọn dưới đây một số điều cần biết để bạn đọc tham khảo, hoặc tự đối chiếu với bản thân mình vào những giờ rảnh rỗi nếu muốn.

Xem thêm  

Luận cung phi để biết người khắc hay hợp với mình

Cung phi bát trạch là một khái niệm rất quan trọng để luận nhiều vấn đề trong cuộc sống, những việc trọng đại như: xây cất nhà cửa, hôn nhân, hướng nhà tu tạo... Từ việc luận cung phi mà chúng ta có thể đoán biết được nhiều điều để mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho bản thân. Trong bài viết này, chúng tôi muốn chia sẻ cách sử dụng cung phi để đoán biết người hợp/khắc với mình. 

Xem thêm  

Sửa vòng 1 sẽ ảnh hưởng đến “số mệnh” như thế nào?

Người ta có thể tin vào nhân tướng học để sửa mũi, cắt mắt, gọt cằm… cầu mong một cuộc đời tốt đẹp hơn. Nhưng rất ít ai nghĩ phẫu thuật ngực để đổi…  đời. Nhân tướng học cũng ít đánh giá vận hạn con người qua đôi gò bồng đảo bởi đó không phải là thứ dễ chạm vào và dễ nhìn rõ để mà nhận xét. Vậy tại sao “sửa” ngực lại là mối trăn trở hàng đầu của cánh phụ nữ?

Xem thêm