Nội dung
Bạn đã từng bị mộng du chưa? Nếu chưa thì hãy thử qua back to bed và bạn sẽ biết cảm giác đi dạo vòng quanh khi đang ngủ là như thế nào. Back to Bed là một sản phẩm của Bedtime Digital Games và vừa được apple bình chọn là game miễn phí trong tuần. Game là một cuộc phiên lưu trong các màn chơi không gian ba chiều với nhiều câu đố thú vị.

Back to bed - game phiêu lưu miễn phí được apple bình chọn

Back to Bed có đồ họa đặc trưng và trông như một thế giới chỉ có thể tồn tại trong mơ. Nếu bạn đã chơi Monument Valley thì không thể nào bỏ qua Back to Bed. Nhiệm vụ của bạn trong game là phải đưa anh chàng Bob bị mộng du trở về giường của anh ấy.

Bạn phải làm các nhiệm vụ bằng cách đặt các vật thể trên đường của Bob để dẫn đường cho anh ấy. Bạn sẽ đóng vai chú cho tên là Subob để hướng dẫn anh chàng mộng du này.


Các biên tập viên của app store đã nói rằng: "Back to Bed là một game giải đố có phong cách độc đáo, hiệu ứng thị giác tuyệt vời và hàng tá những bất ngờ siêu thực khác."

Trò chơi có 4 thế giới và 15 "giấc mơ" trong mỗi thế giới. Sau khi bạn dẫn Bob về giường thành công trong hai thế giới đầu, bạn sẽ mở được chế độ Nightmare với độ thử thách tăng gấp đôi.

Game có dung lượng 125MB. Tải về tại đây:

Back to bed - game phiêu lưu miễn phí được apple bình chọn
Bấm vào ảnh để tải về
Nguồn: iDB

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm