Nội dung

Đã là con gái, ai mà không chăm sóc mái tóc của mình hằng ngày. Để bản thân các nàng xuất hiện tự tin nhất trong mắt người đối diện, các bạn nữ bỏ không ít thời gian để thay đổi mái tóc của mình. Ngày Quốc tế phụ nữ 8-3, hãy cùng điểm qua các trào lưu tóc làm các nàng ta “mê mệt” vì chính mái tóc đã làm nửa thế giới này thêm tự tin, cá tính.

Tóc ngắn cá tính

Đã từ lâu, người ta luôn nghĩ là con gái phải để tóc dài vì đó là chuẩn của phái đẹp. Thế nhưng, khi con gái sở hữu mái tóc ngắn thì đó lại là cá tính. Tóc ngắn thể hiện thông điệp cực đơn giản về vẻ cá tính của nữ giới, không cần khẳng định nữ tính thông qua vẻ đẹp bên ngoài. Đó là các kiểu tóc ngắn cá tính như Bob, với phần mái dài chéo che nửa mặt, lưa thưa che chắn sẽ góp phần làm giảm bớt được những đường cong dư thừa của gương mặt. Hoặc mái tóc ngắn được uốn xoăn nhẹ, thể hiện cho sự năng động, trẻ trung, ngọt ngào và phù hợp cho rất nhiều khuôn mặt tròn, dài cũng như mặt trái xoan.

 Ba trào lưu tóc khiến các nàng mê mẩn

Tóc ngắn tôn vẻ cá tính cho bạn nữ (ảnh minh họa)

Tóc là phải nhiều màu

Quá nhàm chán với phong cách tóc thường ngày và màu tóc đen thường trực. Mốt nhuộm tóc nhiều màu sặc sỡ đang được rất nhiều cô nàng cá tính ưa chuộng. Người mẫu Amber Le Bon tại vương quốc Anh là người khởi đầu trào lưu này khi đăng ảnh khoe phần tóc mái nhuộm hai màu hồng đậm và vàng nhạt trên Instagram. Sau đó, các nàng nhanh chóng biến tấu sang nhiều màu ấn tượng. Họ cảm thấy yêu đời hơn và cuộc sống đầy màu sắc khi hòa mình vào trào lưu này.

 Ba trào lưu tóc khiến các nàng mê mẩn

Tóc nhuộm nhiều màu là trào lưu tóc trong đầu năm nay

Tóc là phải thơm

“Hình thức” của mái tóc là điều quan trọng, nhưng khiến người khác nhớ đến mình thì phải nói đến “nội dung” tóc.  Đó chắc hẳn là một mái tóc khỏe, sạch gàu và luôn lưu lại hương thơm. Hương không quá nồng mà chỉ cần thoang thoảng để chị em thoải mái khoe tóc bằng cách lắc tóc cho hương tỏa khắp nơi.

Người khởi đầu trào lưu khoe tóc thơm này chính là các nàng cá tính như Diễm My 9x, Fashionnista Phương Ly, boxing girl Khả Ngân khơi tạo. Chính Diễm My cũng cho biết, Clear Hoa anh đào là bí quyết để cô có mái tóc thơm mát và sạch gàu. Trào lưu nhanh chóng lan tỏa, thậm chí các nàng còn gửi video khoe tóc thơm hoa anh đào của mình để bắt kịp trào lưu. “Tóc là để thơm” đang được các nàng hưởng ứng, nó mang đến cho phái đẹp một cách chăm sóc tóc mới, quan tâm nhiều hơn đến chất lượng mái tóc.

 Ba trào lưu tóc khiến các nàng mê mẩn

Diễm My thổi bùng trào lưu khoe tóc thơm với mái tóc thơm mát của mình

Ba trào lưu tóc khiến các nàng mê mẩn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm