Nội dung

Một người phụ nữ thất nghiệp có 3 cháu ngoại đã chi hàng chục nghìn bảng Anh từ tiền của những người đóng thuế vào việc… nâng ngực, nâng mông, căng da mặt và phẫu thuật làm đẹp vùng kín. Giải thích cho hành động của mình, bà ta nói: “Tôi không muốn mình già đi”.

Bà ngoại 3 cháu bị la ó vì lấy tiền trợ cấp bơm ngực
Một người phụ nữ nâng ngực bằng tiền thuế (ảnh minh họa)

Bà Andrea Dalzell sống nhờ trợ cấp xã hội, có 4 con gái và 3 cháu ngoại đã tiêu xài 20 ngàn bảng Anh (khoảng gần 700 triệu) từ tiền trợ cấp trẻ em để đi phẫu thuật thẩm mỹ

Bà Danzall sống tại Workington, Cumria cho biết trước đây mỗi ngày bà chỉ ăn một bữa để tiết kiệm tiền sang Thái Lan. Thậm chí bà còn kể lại đến nước còn không dám uống để có đủ tiền thực hiện ước mơ. Mỗi tuần, mỗi đứa trẻ được nhận trợ cấp 15 bảng. Bà tiết kiệm được số tiền hơn 20 ngàn bảng từ việc “ăn chặn” tiền trợ cấp của các cháu từ năm 2003.

Chi phí cho cuộc trùng tu nhan sắc của bà Danzall còn bao gồm cả 3,500 bảng (122 triệu đồng) cho nâng mông và 5000 bảng (160 triệu đồng) cho chi phí sinh hoạt tại Thái Lan.

Bà Danzall trở thành “tấm gương” để các con học theo. Hai cô con gái của bà là Martyne (23 tuổi) và Tia (17 tuổi) cũng muốn theo chân mẹ đi nâng ngực nhưng chưa có tiền.

Sau khi thông tin về người bà “chịu chơi” này được tung lên mặt báo, rất nhiều công dân đóng thuế ở Anh đã tỏ ra vô cùng bất bình. 

Liên minh những người nộp thuế tại Anh nhận xét hành vi của bà Danzall là không thể chấp nhận được, và đó là hành động "bòn rút hệ thống". 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm