Nội dung
Trước đây muốn lên Bà Nà du khách phải đi 15km đường đèo với những góc cua khúc đầy nguy hiểm thì nay chỉ mất khoảng 20 phút di chuyển trên hệ thống cáp treo hiện đại bậc nhất đang nắm giữ 4 kỉ lục Guinness.
Bà nà hills điểm tham quan du lịch hàng đầu việt nam
 
Hiện thực hóa ý tưởng “tái hiện” một làng Pháp cổ kính mang phong vị của thế kỷ XX Bà Nà Hills xây dựng một lâu đài kiểu Pháp nguy nga ẩn mình trong cảnh quan thiên nhiên tuyệt sắc của bạt ngàn rừng nguyên sinh kì vĩ với khí hậu bốn mùa trong một ngày.
Bà nà hills điểm tham quan du lịch hàng đầu việt nam
 
Tới Bà Nà Hills, du khách được trải nghiệm một quần thể du lịch với đầy đủ các hạng mục bao gồm các khách sạn đạt tiêu chuẩn 3,4 sao với lối kiến trúc lấy cảm hứng từ kiến trúc Châu Âu trang nhã thế kỷ 19 với thế độc đáo nằm bên sườn núi.
Bà nà hills điểm tham quan du lịch hàng đầu việt nam
 
Dựa theo cuốn tiểu thuyết “Hành trình vào trung tâm trái đất” và “Hai vạn dặm dưới biển” của nhà văn người Pháp Jules Verne, khu vui chơi giải trí trong nhà Fantasy Park với diện tích 21.000m2 đạt đẳng cấp quốc tế, đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của mọi lứa tuổi. Từ các trò chơi vui nhộn dành cho trẻ em đến các trò chơi mạo hiểm dành cho thanh niên và người lớn tuổi hơn.
Bà nà hills điểm tham quan du lịch hàng đầu việt nam
 
Cảm giác mệt mỏi dường như tan biến khi du khách được chiêm ngưỡng quần thể đền, chùa vô cùng linh thiêng cùng những nét kiến trúc tinh tế của chùa làm cho không khí thiền môn thêm thanh tịnh, lòng người vãn cảnh chùa thêm thanh tao, thư thái.
Bà nà hills điểm tham quan du lịch hàng đầu việt nam
 
Đặc biệt tại Bà Nà Hills còn có hệ thống các nhà hàng với nhiều phong cách ẩm thực đặc trưng. Thực đơn món ăn đa dạng, phong phú sẽ khiến du khách có thêm những trải nghiệm về hương vị ẩm thực đa dạng từ các quốc gia khác nhau.
Bà nà hills điểm tham quan du lịch hàng đầu việt nam
 
Khu Vườn hoa Tình Yêu (Jadin De L’Amour) với hàng trăm chủng loại hoa chia thành nhiều khu vực riêng biệt đã trở thành điểm đến khó quên cho những du khách yêu thiên nhiên và thích chụp hình.
Điều đáng nói nhất là Bà Nà Hills vẫn giữ được hệ sinh thái tuyệt vời của ngọn núi thiêng. Khi tới Bà Nà du khách sẽ được hòa mình với thiên nhiên, những cánh rừng nguyên sinh nhiệt đới. Đâu đó, những chú khỉ ngộ nghĩnh đang tự nhiên vui chơi.
Tạo hóa không chỉ ban tặng cho Bà Nà vẻ đẹp lung linh, huyền ảo với khí hậu trong lành, thời tiết bốn mùa trong một ngày mà còn ban cho núi rừng nơi đây nhiều thắng cảnh đẹp làm say đắm lòng người. Thật không ngoa khi nói Bà Nà là “Lá phổi xanh” của TP Đà Nẵng khi nơi đây là nơi duy nhất có thể mang đến cho du khách nguồn không khí trong lành, tươi mát và những cảm nhận độc đáo của sự giao thoa bốn mùa trong một ngày. An lạc, tự tại, thả hồn với thiên nhiên hùng vĩ và lạc vào thế giới của những trải nghiệm thích thú là sự độc đáo khiến nơi đây được nhận giải thưởng danh giá Điểm tham quan du lịch hấp dẫn nhất Việt Nam.
P.V


Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 địa danh bạn nên đến khi còn trẻ

Khi còn đủ sức để bay lượn, ngao du sơn thủy bạn hãy đi hết nhưng nới bạn muốn đi, để tận hưởng được cuộc sống thú vị như thế nào. Đây là 10 địa danh bạn nên đến nè. Thiên đường hoa...

Xem thêm  

Mờ mờ, ảo ảo một con đường.

Nếu ai đã từng du lịch Đà Lạt - Nha Trang, chắc hẳn phải nhớ 1 con đèo mờ ảo mà khách du lịch thường gọi là đèo Omega. Ngoài ra nó còn biết đến với tên đèo Hòn Giao ( do chạy gần đỉnh núi Hòn...

Xem thêm  

6 bước chuẩn bị cho mỗi chuyến đi

Trong mỗi chuyến đi dù ngắn hay dài đều phải chuẩn bị đầy đủ r đừng để đi giữa đường mới phát hoảng vì bình xăng sắp cạn, thời tiết xấu hay hành lý quá nặng.Ngoài những vấn đề cơ bản...

Xem thêm