Nội dung

Moon Sun Young là một trường hợp vô cùng đặc biệt trong số rất nhiều nhân vật của show truyền hình “Let’s Beauty”. Cô gái mới 29 tuổi này từng có khuôn mặt nhăn nheo, già nua như một phụ nữ đã ngoài 50. Điều này xuất hiện bắt đầu từ khi cô chớm dậy thì, làn da của Moon không trở nên căng bóng như các bạn cùng trang lứa mà ngày càng sạm lại, nhiều nếp nhăn hơn. Thậm chí, phần da mặt cổ của cô còn trở nên lão hóa, gương mặt cũng đầy tàn nhanh. Chưa hết, hàm răng của Moon Sun Young cũng theo đó mà rụng dần và có lúc cô gần như bị móm. Các bạn cùng trang lứa quen gọi Moon Sun Young với cái tên “Quý bà” vì nhìn cô thậm chí còn già hơn cả những thầy cô giáo lớn tuổi trong trường học.

 bà già được phẫu thuật thành cô gái trẻ

Moon Sun Young có gương mặt lão hóa và hàm răng rụng gần hết trước kia...

 bà già được phẫu thuật thành cô gái trẻ

Hình ảnh trước kia và bây giờ của Moon Sun Young.

Moon Sun Young đã có những ngày tháng sống rất khổ sở cùng diện mạo chẳng giống ai của mình. Khi tiếp xúc với bất kì chàng trai nào, họ cũng nghĩ cô bằng tuổi phụ huynh của mình. Thế nên suốt 30 năm qua, Moon Sun Young chưa từng biết đến tình yêu đôi lứa hay một lời tỏ tình giản đơn như các cô bạn cùng lớp vẫn có được.

 bà già được phẫu thuật thành cô gái trẻ

Người dẫn chương trình hết sức bất ngờ với trường hợp của Moon Sun Young.

 bà già được phẫu thuật thành cô gái trẻ

Nhưng may mắn thay, cô gái đáng mến này đã không phải chung sống cả đời với vẻ ngoài như thế. Cô đã được chương trình "Let Beauty" tài trợ số tiền 100.000 USD (hơn 2,1 tỷ đồng) để tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt và làm lại răng. Sau quá trình tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ, Sun Young đã hoàn toàn lột xác, biến thành một phụ nữ xinh đẹp và trở về đúng với tuổi của mình.

 bà già được phẫu thuật thành cô gái trẻ

 bà già được phẫu thuật thành cô gái trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm