Nội dung
Bà cụ 73 tuổi, sinh sống tại Huế đang khiến cộng đồng mạng Việt phát sốt bởi sự trẻ trung, vui tính và đặc biệt là tình yêu bóng đá mãnh liệt của bà.
Nhân vật trong chương trình "Điều ước thứ 7", phát sóng vào chiều 29/11 vừa qua là cụ bà Kim Lành (73 tuổi, một giáo viên đã về hưu hơn 20 năm) hiện đang sinh sống tại Huế.
Theo những người hàng xóm nhận xét thì bà Lành là "một cụ bà rất đặc biệt". Bà đặc biệt bởi chính sự vui vẻ, lạc quan trong cuộc sống và niềm đam mê với bóng đá hiếm thấy.
Nghe cách bà hào hứng bàn luận về một trận bóng, về cầu thủ và về tình yêu chung thủy với CLB Man United, khán giả theo dõi không khỏi thích thú, thán phục.
Bà tiết lộ mình có nuôi 2 con chó. Một con được bà đặt tên là Messi và con còn lại có tên là Oliver Kahn - 2 cầu thủ mà bà rất yêu mến.
Bà cụ vui tính nhất năm thích man united hâm mộ messi
Bà Lành có tình yêu đặc biệt đối với bóng đá. Bà yêu thích Man United và hâm mộ cầu thủ Messi
Dù tuổi đã cao, thế nhưng bà luôn sống vui vẻ, lạc quan và hết mình với những đam mê, . Bởi theo bà: "Ta đang đứng bên kia sườn dốc. Thấy cuộc đời cứ ngắn lại từng giây. Tay muốn níu mà đời không níu. Đành mỉm cười nhìn áng mây bay."
Không chỉ thích yêu thích bóng đá, bà Lành còn thích chơi đàn Mandolin vào thời gian rảnh và xem chương trình "Ai là triệu phú".
Bà còn dành nhiều tình cảm đối với người dẫn chương trình Lại Văn Sâm bởi cách dẫn hóm hỉnh và thông minh của ông.
Bà cụ vui tính nhất năm thích man united hâm mộ messi
Sự lạc quan,vui vẻ và hết mình với những đam mê của bà khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ, thán phục
Để gửi tới bà Lành một món quá bất ngờ, ê-kíp của "Điều ước thứ 7" đã âm thầm chuẩn bị một chương trình "Ai là triệu phú" đặc biệt được ghi hình ngay tại sân nhà bà.
Khi biết mình trở thành người chơi và được gặp người dẫn yêu thích - Lại Văn Sâm, bà Lành đã vô cùng hạnh phúc. Hy vọng bà Lành có thể trả lời đúng 5 câu hỏi với sự giúp đỡ đặc biệt chưa từng có để dành những phần thưởng đầy ý nghĩa.
Bà cụ vui tính nhất năm thích man united hâm mộ messi
Bà Lành tham gia chương trình "Ai là triệu phú" đặc biệt được ghi hình ngay tại sân nhà

     (Chương trình Điều ước thứ 7 - clip VTV)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Giải mã truyền thuyết Người heo

Sâu trong khu rừng Cannock Chase ở Anh Quốc, nơi ánh mặt trời không thể dò tới được, có một loài sinh vật tựa quái vật lang thang khắp nơi: Người Heo. Cannock Chase cũng là một môi trường sống quen thuộc...

Xem thêm  

Sợi tóc chơi đàn liên tục trong 4 giờ không đứt xác lập kỷ lục Guinness

Dây vĩ kéo đàn thường được làm từ sợi carbon hoặc nilon tổng hợp để đảm bảo độ chắc khỏe và ma sát tốt khi kéo cùng những sợi đây dàn bằng kim loại. Những sợi tóc nhìn vào tưởng như mỏng manh có chắc khỏe hơn sợi chất liệu hóa học? Sự kỳ lạ này đã xác lập kỷ lục Guinness mới cho âm nhạc.

Xem thêm  

5 ngọn lửa ma bí ẩn trong lịch sử

1. Lửa ma tấn công bà già Malaysia năm 2011 Ở ngôi làng Kota Baru, Malaysia, cụ bà 78 tuổi là Zainab Sulaiman thấy mình luôn bị tấn công bởi những ngọn lửa lạ bất chợt ngay trong nhà mình. Có khoảng 200 vụ...

Xem thêm  

Đi du lịch cùng... bộ xương

Bà Susan Weese, người New Mexico, nước Mỹ, là một khách lữ hành kỳ dị. Bà đã mang theo một bộ xương người có kích cỡ thật đi du lịch cùng trong gần trọn một năm. Đến mỗi mỗi nơi bà đều chụp...

Xem thêm