Nội dung

Tọa lạc tại số 417/1, Quang Trung, P10, Q. Gò Vấp, Spa Ngọc Ánh thu hút và nổi bật với không gian sang trọng, hiện đại. Đến đây làm đẹp sau những giờ phút làm việc căng thẳng, khách hàng như được trút đi mọi mệt mỏi và lấy lại năng lượng cho bản thân. Hệ thống cơ sở vật chất cùng cách bày trí của Spa vừa mang vẻ sang trọng lại vừa ấm cúng nên đã tạo được cảm giác thư giãn tuyệt đối cho khách hàng.

 Bà chủ spa ngọc ánh và những dấu ấn đáng nhớ trong sự nghiệp

Cảm nhận thư giãn tuyệt đối với phương pháp đá nóng tại Ngọc Ánh Spa

Spa Ngọc Ánh hiện đang cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cao cấp. Trong đó, trị mụn và sẹo rỗ là dịch vụ nổi tiếng và được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất. Mụn và sẹo rỗ vốn là vấn đề gây phiền toái và làm giảm đi sự tự tin của con người.

Để giúp khách hàng giải quyết vấn đề nan giải này, Spa Ngọc Ánh cung cấp liệu pháp trị mụn hiệu quả với 17 bước. Với việc áp dụng công nghệ trị mụn tiên tiến, các trang thiết bị hiện đại từ Hàn Quốc và đội ngũ nhân viên tay nghề cao, Spa cam kết trị sạch tất cả các loại mụn chỉ sau 1 lần điều trị. Quan trọng hơn, bạn sẽ không còn lo lắng về việc mụn sẽ tái phát, liệu pháp này giúp giải quyết triệt để và vĩnh viễn với các loại mụn.

 Bà chủ spa ngọc ánh và những dấu ấn đáng nhớ trong sự nghiệp

Khách hàng sử dụng dịch vụ trị mụn tại Spa Ngọc Ánh

Phương pháp trị mụn tại Spa Ngọc Ánh có thời gian điều trị khá ngắn nên rất tiện lợi với khách hàng. Ngoài ra, các nguyên liệu sử dụng trong quá trình điều trị mụn hoàn toàn có nguồn gốc từ thiên nhiên nên tuyệt đối an toàn cho da và không gây đau hay sưng.

Sử dụng dịch vụ trị mụn, sẹo rỗ tại Spa Ngọc Ánh, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn soi da miễn phí, xác định tình trạng mụn và áp dụng những hình thức điều trị phù hợp, hiệu quả. Bằng công nghệ ánh sáng Eligh sẽ lấy đi mụn khỏi bề mặt da, kết hợp với các bước nuôi dưỡng da sẽ giúp lấy lại vẻ đẹp vốn có cho làn da.

 Bà chủ spa ngọc ánh và những dấu ấn đáng nhớ trong sự nghiệp

Phương pháp xóa mụn tại Ngọc ánh Spa được nhiều khách hàng tin dùng

Để xây dựng được thương hiệu Spa uy tín như hôm nay, chị Hương, chủ Spa Ngọc Ánh cho biết, chị đã trải qua rất nhiều khó khăn, thử thách và thất bại. Sinh ra và lớn lên tại Phan Thiết, Bình Thuận, Chị Hương khi tốt nghiệp cấp 3 đã không chọn con đường vào Đại học như bao người khác.

Với hai bàn tay trắng, chị chọn TP Hồ Chí Minh làm nơi lập nghiệp. Chị đến với nghề làm đẹp như một cái duyên rồi trải qua nhiều vị trí khác nhau tại các Spa và trung tâm thẩm mỹ. Sau vài năm gắn bó với nghề, với kinh nghiệm tích góp được, chị quyết định mở một Spa cho riêng mình tại TP.HCM.

Sau 2 năm hoạt động, do nhiều yếu tố chủ quan lẫn khách quan nên Spa của chị Hương đã thất bại. Thời gian, tâm sức và tiền bạc chị tích góp để mở Spa đã trở về con số không. Cùng một lúc mất hết tất cả đã mang đến cho người con xa quê vào Sài Gòn lập nghiệp một cú sốc lớn về tinh thần. Chị Hương chia sẻ, có lúc đã mất phương hướng, tưởng chừng như sụp đổ và không thể đứng dậy được. Song không chấp nhận thất bại một cách dễ dàng, cũng không muốn đầu hàng khi mình còn quá trẻ, chị Hương lại đứng lên cùng niềm đam mê làm đẹp để làm lại từ đầu.

 Bà chủ spa ngọc ánh và những dấu ấn đáng nhớ trong sự nghiệp

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại Ngọc Ánh Spa

Với đam mê được giúp mọi người ngày một đẹp hơn cùng ý chí, nghị lực của cô gái trẻ, chị Hương bắt tay xây dựng lại Spa tại quê nhà Phan Thiết. Những thất bại từng trải qua đã giúp chị có thêm nhiều kinh nghiệm và bài học để cẩn thận hơn trong bước đi sau này. Nhờ đó, khi mở lại Spa Ngọc Ánh, chị Hương đã nỗ lực hết mình để Spa hoạt động tốt hơn.

Với chiến lược đúng đắn, Spa hoạt động và phát triển tốt, đó cũng là lí do để chị quay lại TP.HCM  và mở thêm một trung tâm Spa tại đây.

Hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, đối mặt với không ít khó khăn, thất bại nhưng bằng những nỗ lực không ngừng và niềm đam mê cháy bỏng với nghề làm đẹp, thương hiệu spa Ngọc Anh của chị Hương đã liên tiếp nhận được những chứng nhận, giải thưởng uy tín. Đó là các giải thưởng: "Bàn Tay Vàng 2016", "Thương Hiệu Sản Phẩm  Dịch Vụ hàng đầu Việt Nam 2016", "Sản phẩm công nghệ dịch vụ chất lượng và phù hợp tiêu chuẩn vì cộng đồng Việt Nam 2016"...

 Bà chủ spa ngọc ánh và những dấu ấn đáng nhớ trong sự nghiệp

Bà Nguyễn Thị Hương – Giám đốc Spa Ngọc Ánh nhận giải thưởng “Top Brand 2016”

Bên cạnh tài năng và cống hiến trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp, "bà chủ" của Spa Ngọc Ánh còn mang đến niềm vui cho những người yêu mến khi nhận được giải "Hoa hậu có hình thể đẹp" trong cuộc thi "Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2016" tại Thái Lan. Tham gia cuộc thi, được tiếp xúc và mở rộng mối quan hệ trong nhiều lĩnh vực đã mang lại nhiều trải nghiệm mới mẻ cho chị Hương. Danh hiệu "Hoa hậu có hình thể đẹp" cũng là một trong những dấu ấn đặc biệt và khó quên nhất trong cuộc đời của bà chủ Spa Ngọc Ánh.

 Bà chủ spa ngọc ánh và những dấu ấn đáng nhớ trong sự nghiệp

Chị Hương trong cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân thế giới người Việt 2016”

Với niềm đam mê và sự nỗ lực không ngừng của chị Hương cùng cộng sự của mình, cũng như để đáp lại sự tín nhiệm của khách hàng trong thời gian qua. Ngày 19 tháng 10 tới đây Spa Ngọc Ánh sẽ khai trương thêm chi nhánh thứ 2 tại 893 Phan Văn Trị phường 7 quận Gò Vấp.

Spa Ngọc Ánh

Cơ sở 1:  417/1, Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp

Cơ sở 2: 893 Phan Văn Trị, P.7, Q. Gò Vấp

Tel: 098 822 29 22

Facebook: www.facebook.com/ngocanhbeautiful

Bà chủ spa ngọc ánh và những dấu ấn đáng nhớ trong sự nghiệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Combo Viva Lash Viva Eyebrow– tuyệt chiêu mặt mộc cực xinh.

Khi đã chán với những gương mặt trang điểm dày cộm, thì người ta bắt đầu chú ý đến những cô nàng để mặt mộc mà vẫn xinh như hoa. Nét đẹp tự nhiên lúc nào cũng dễ làm say đắm lòng người hơn hẳn những nét đẹp son phấn. Vậy đâu là bí quyết khiến bạn để mặt mộc mà vẫn xinh như trang điểm kỹ càng?

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm