Nội dung

Smartphone aviosen s23 có mức giá 1,99 triệu đồng (đã bao gồm VAT). Khách hàng mua máy còn được nhận quà tặng là voucher 3G của VinaPhone lên tới 1,3 triệu đồng. Các chi tiết của điện thoại được tinh giản và sắc nét, mang đến cảm giác trẻ trung, mạnh mẽ và hợp thời trang.  

Aviosen s23 - smartphone lõi kép giá dưới 2 triệu đồng

aviosen s23 được trang bị vi xử lý Cortex A7 lõi kép tốc độ 1 GHz chạy đồng thời hai nhân, RAM 512 MB, ROM 4 GB, hệ điều hành Android 4.2, mang đến khả năng xử lý mượt mà mọi ứng dụng và chạy hiệu quả khi xử lý đa tác vụ. Máy sử dụng màn hình 4 inch WVGA 800 x 480 pixel, camera 2 megapixel, pin dung lượng 1.800 mAh.

Aviosen s23 - smartphone lõi kép giá dưới 2 triệu đồng

Người dùng có thể thoải mái giải trí trên máy với các game 3D đồ họa đẹp mắt hay xem phim HD. Máy ảnh ứng dụng công nghệ tự động lấy nét, tự nhận diện khuôn mặt, chụp toàn cảnh Panorama… cho những hình ảnh chụp sống động, rõ nét. Kèm theo là hàng trăm ứng dụng hữu ích khác. Smartphone AvioSen S23 tích hợp đầy đủ kết nối Internet như 3G, Wi-Fi, Wi-Fi Hotspot, GPS, Bluetooth… giúp khách hàng dễ dàng lướt nét mọi lúc, mọi nơi. 

Aviosen s23 - smartphone lõi kép giá dưới 2 triệu đồng

Thông tin sản phẩm tham khảo tại website: http://aviosen.vn, http://aviomobile.vn. Hotline toàn quốc: 0915321199. Tổng đài hỗ trợ 04.1081.

Sản phẩm được phân phối, vận chuyển miễn phí trên toàn quốc và bảo hành đổi mới trong vòng một tuần nếu khách hàng không cảm thấy hài lòng hoặc một tháng (30 ngày) nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

Tham khảo sản phẩm tại:
- Showroom Avio chính hãng: 97 Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa, Hà Nội
- Showroom Avio chính hãnh: 81 Trường sơn, quận Tân Bình, TP HCM

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm