Nội dung

avio sen s45s51 chỉ khác biệt nhau về kích cỡ màn hình lần lượt là 4,5 inch và 5 inch. Bộ đôi này mang phong cách thiết kế chắc chắn với đường bo gọn ở bốn góc tinh tế và sang trọng. 

Avio vinaphone ra mắt cặp đôi smartphone nhân lễ tình yêu

Máy được trang bị khung vỏ cao cấp làm bằng chất liệu polycarbonate chống trầy. xước. Màn hình HD sử dụng công nghệ OGS tích hợp chip cảm ứng 5 điểm, phủ rộng toàn mặt trước giúp thao tác ngón tay thoải mái khi nhắn tin.

Cả hai máy đều được trang bị bộ xử lý lõi kép tốc độ 1,2 GHz với nhân MT6572, chip đồ họa PowerVR SGX 544 đi kèm RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4GB cùng hệ điều hành Android 4.2.x, pin 2.200 mAh cho thời gian đàm thoại liên tục đến 5 giờ, thời gian chờ 4 ngày.

Avio vinaphone ra mắt cặp đôi smartphone nhân lễ tình yêu

Avio Sen S45 và S51 được ra mắt với giá bán lẻ lần lượt là 2,2 triệu và 2,5 triệu đồng. Máy được giao miễn phí trên toàn quốc và cam kết bảo hành đổi mới trong vòng một tuần nếu khách hàng không hài lòng hoặc trong vòng một tháng nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất. Tất cả các smartphone Avio Sen đều được tặng kèm một voucher truy nhập 3G miễn phí 12 tháng của VinaPhone.

Avio vinaphone ra mắt cặp đôi smartphone nhân lễ tình yêu

Ngoài ra, avio vinaphone cũng tung ra thị trường điện thoại phổ thông avio a27 được thiết kế để dùng được cả SIM G phone. Sản phẩm có 3 màu đen, xám, xanh đáp ứng sự lựa chọn đa dạng của khách hàng.

Các sản phẩm Avio và Avio Sen được bán tại hai showrom chính hãng Avio (97 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội và 81 Trường Sơn, Tân Bình, TP HCM) và hệ thống showroom trên toàn quốc. Thông tin chi tiết về sản phẩm, khách hàng tham khảo tại website: http://aviosen.vn. Hotline toàn quốc: 0915321199. Đăng ký mua hàng tại đây.

 Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

Ảnh thực tế Alcatel Idol X

Máy có thiết kế đơn giản với hai màu đen và trắng. Chiếm phần lớn diện tích mặt trước là màn hình 5 inch độ phân giải Full HD 1.080p. Bên dưới là...

Xem thêm