Nội dung

Thiết kế của Sen s5 đẹp mắt, cân xứng với viền máy xung quanh màn hình. Vỏ máy chắc chắn, cầm đầm tay với ốp lưng chất liệu cao cấp. Máy có hai phiên bản màu trắng và xanh. 

Avio sen s5 - smartphone thời trang từ vinaphone

S5 hoạt động trên hệ điều hành Android 4.0 ICS cùng cấu hình CPU Cortex-A9 tốc độ 1 GHz dual core, kiến trúc của vi xử lý ARM lõi kép, modem kết nối 3G, HSPA, và vi xử lý đồ họa (GPU) PowerVR SGX 3D – Series 5 hỗ trợ các hiển thị đồ họa ba chiều. Với CPU này, máy xứ lý khá tốt các tác vụ. Bộ nhớ trong 4 GB, RAM 512 MB. Máy còn hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng với dung lượng lên đến 32 GB, thoải mái cho việc lưu trữ nhạc, phim, hình ảnh.

Avio sen s5 - smartphone thời trang từ vinaphone

Về khả năng hỗ trợ đa phương tiện, sen s5 cho phép trình diễn video Full-HD 1080p cùng nhiều ứng dụng giải trí khác. Màn hình rộng 4,6 inch FWVGA (480 x 854 pixel) cho góc nhìn rộng cùng khả năng hiển thị màu sắc thật và sống động.

Camera trên máy có khả năng chụp hình độ phân giải 8 megapixel, tính năng tự động lấy nét nhanh và chế độ quay video HD 720p thường chỉ có ở các sản phẩm cao cấp. Ngoài ra máy còn có khả năng quét mã vạch, nhận diện khuôn mặt với chức năng lấy nét tự động.

Avio sen s5 - smartphone thời trang từ vinaphone

Sen S5 trang bị khả năng kết nối mạng không dây mạnh mẽ qua Wi-Fi 802.11 g/b/n, hỗ trợ chuẩn "n" cao nhất hiện nay. Kết nối 3G trên băng tần UMTS 2.100 MHz với tốc độ download và upload tối đa là 7,2 Mbps và 5,76 Mbps. Máy tương thích tốt với những ứng dụng được nhiều người yêu thích như Facebook, Yahoo, Viber, WeChat…

Sử dụng các thiết bị avio Sen, người dùng nhận được sự hỗ trợ truy nhập Internet của nhà mạng VinaPhone miễn phí tới 24 tháng. Đây là khoản cước phí không hề nhỏ trong bối cảnh nhiều người phải thắt chặt chi tiêu cá nhân hiện nay. Giá bán lẻ tham khảo avio sen S5 là 4,5 triệu đồng, tặng sim VinaPhone 3G tài khoản 2,6 triệu đồng, tặng bao da và thẻ nhớ.

Thông tin chi tiết về sản phẩm cùng hệ thống phân phối chính hãng, khách hàng tham khảo tại website http://aviosen.vn/. Hotline bán hàng: 0915321199.
 
Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm