Nội dung

aviosen s50 được trang bị chíp lõi kép Cotex A7 mang mã hiệu MT6572 được đẩy lên 1,3 GHz giúp tốc độ xử lý máy nhanh hơn trong cả trường hợp xử lý nhiều tác vụ cùng một lúc. Máy hoạt động trên nền Android 4.2.2 giống như các phiên bản avio Sen được ra mắt trước đây. 

Avio ra mắt mẫu smartphone mới dùng màn hình 5 inch

S50 được trang bị màn hình 5 inch qHD hỗ trợ hiển thị 16 triệu màu, sử dụng công nghệ OGS tích hợp chip cảm ứng trên màn hình, tấm nền IPS cao cấp. Công nghệ này cho hình ảnh hiển thị sinh động, màu sắc đẹp trên nền màn hình lớn. 

Avio ra mắt mẫu smartphone mới dùng màn hình 5 inch

Avio Sen S50 được thiết kế bo tròn các góc mang vẻ thời trang và tinh tế. Máy trang bị RAM 512 MB, ROM 4 GB, camera 8 megapixel, pin dung lượng 2.000 mAh. Sản phẩm được bán kèm bộ quà tặng đi kèm gồm thẻ nhớ 4 GB và voucher 3G của VinaPhone lên tới 1,3 triệu đồng. 

Avio ra mắt mẫu smartphone mới dùng màn hình 5 inch

Sản phẩm được phân phối và vận chuyển miễn phí trên toàn quốc với giá 2,8 triệu đồng và chính sách bảo hành đổi mới trong vòng một tuần nếu khách hàng không cảm thấy hài lòng hoặc một tháng (30 ngày) nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

Thông tin chi tiết tham khảo:

- Showroom Avio chính hãng: 97 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
- Showroom Avio chính hãng: 81Trường Sơn, Tân Bình, TP HCM
- Hệ thống các showroom trên toàn quốc xem tại đây
- Website: http://aviosen.vn, http://aviomobile.vn
- Hotline toàn quốc: 0915321199. Tổng đài hỗ trợ 04.1081

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

FPT Products ra mắt bộ 3 sản phẩm mới 

Công ty TNHH Sản phẩm Công nghệ FPT vừa giới thiệu smartphone cao cấp FPT VI, phablet FPT HD V và máy tính bảng FPT Tablet VI. Cả 3 sản phẩm đều thuộc dòng cao cấp của FPT với thiết kế sang trọng, màn hình lớn, cấu hình mạnh mẽ.

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm