Nội dung
Avengers Alliance - tựa game nhập vai đình đám dựa theo kho tàng Marvel, mới đây đã vươn tới cột mốc đáng nhớ sau 3 năm hoạt động.

Disney đang trở thành một trong những ông lớn của làng game di động, giữ vị trí thứ 8 trong bảng xếp hạng những nhà phát hành có lượng download game Mobile lớn nhất trên thế giới. Thành tích ấn tượng còn thể hiện qua con số 1 triệu lượt tải mỗi ngày và hơn 70 triệu người chơi hoạt động trong mạng lưới game. Viên ngọc sáng giá nhất trên chiếc vương miện của Disney chính là Avengers Alliance, gMO nhập vai từng cập bến qua mạng xã hội Facebook và tiếp nối thành công sau đó trên iOS cũng như Android.

Avengers alliance - siêu phẩm marvel cán mốc 70 triệu người chơi

Về bản thân Avengers Alliance, tựa game nắm trong tay những thành tích cực kỳ ấn tượng, với việc nằm trong Top 10 tựa game nhập vai có doanh thu cao nhất ở 10 quốc gia chuyên biệt theo App Annie. Đây là một bước tiến cực kỳ mạnh mẽ, đặc biệt với dự đoán thị trường game Mobile sẽ đạt tới giá trị 30 tỷ USD ngay trong năm 2015 này.


Bí quyết thành công của Avengers Alliance nằm ngay ở chính cái tên, khi tựa game dựa hoàn toàn theo thế giới Marvel cực kỳ rộng lớn, cho người chơi song hành cùng những vị siêu anh hùng truyện tranh đã đứng vào hàng huyền thoại. Bên cạnh đó, nhà phát triển còn biết cách nối dài nội dung cốt truyện xuyên suốt 3 năm liền, liên tục mang tới những điều mới lạ cho cộng đồng khám phá. Hiện tại Avengers Alliance đang hành trình theo series comic "Fear Itself", đặt game thủ vào cuộc chiến với God of Fear - Vị Thần Sợ Hãi và anh em máu mủ của Odin. God of Fear kiêu ngạo khiêu chiến với những chiến binh quyền năng nhất của Trái Đất, đặt Thor, Captain America, Iron Man và các nhân vật còn lại của The Avengers vào thế đối đầu không khoan nhượng..

Avengers alliance - siêu phẩm marvel cán mốc 70 triệu người chơi

Tuy nhiên, tựa game cũng có những sự kiện gắn liền với các bộ phim của Marvel, tạo thành động lực cực lớn cho game thủ đầu tư tâm sức hơn nữa. Nhà sản xuất của Avengers Alliance - Ông Tony Sherrill, giải thích cho thành công này:
Tuyến cốt truyện chính tập trung vào series Fear Itself, với liên kết tới New Avengers và Incursions. Nhưng các sự kiện đặc biệt mang tên Spec Ops với thời gian giới hạn lại được mở rộng ra nhiều tình tiết từ những series khác.

Avengers alliance - siêu phẩm marvel cán mốc 70 triệu người chơi

Những điểm nhấn ấn tượng nhất mà chúng tôi từng thực hiện đều bắt nguồn từ các bộ phim như Avengers, Iron Man, Thor hay Guardians of the Galaxy. Nhưng bên cạnh đó chúng tôi cũng lấy ý tưởng từ các series truyện tranh nổi danh như Avengers vs X-Men, Game On, hay phần nào từ Avengers Arena, Infinity, và Apocalypse. Ở đó, bạn còn có thể thấy những cuộc chiến với Apocalypse thông qua Uncanny X-Force và ít nhiều từ Apocalypse: The Twelve.

Avengers alliance - siêu phẩm marvel cán mốc 70 triệu người chơi

Avengers Alliance còn cung cấp một số thông tin thú vị khác, giúp game thủ có một cái nhìn toàn diện hơn về thành công của siêu phẩm gMO này.
  • Tổng số game thủ tham gia kể từ ngày chính thức phát hành: 70 triệu.
  • Tổng số lượng bộ phim được game lấy làm chủ đề cốt truyện: 5 (Avengers, Iron Man 3, Thor 2, Captain America: The Winter Soldier và Guardians of the Galaxy).
  • Tổng số lượng giải đấu PvP được tổ chức: 19 (Giải đấu lần thứ 20 sẽ được diễn ra trong tương lai gần).
  • Tổng số trận chiến diễn ra trong vòng 3 tháng đổ lại đây: 1,598.
  • Nhân vật được yêu thích nhất: Deadpool (không lạ khi gã lắm mồm này lọt vào tầm ngắm).
  • [Nhân vật nữ được yêu thích nhất: Psylocke, Angela, và Gamora.
  • Nhân vật hiếm nhất: Magneto. Dị nhân với khả năng điều khiển kim loại này chỉ được 6% trên tổng số lượng người chơi game sở hữu. Giữ vị trí thứ hai trong số những nhân vật hiếm nhất là Havok.
  • Tổ đội phổ biến nhất được game thủ sử dụng: Gia đình Marvel, The Fantastic Four (Human Torch, Invisible Woman, Mr. Fantastic, The Thing), bên cạnh nhóm nhân vật xuất hiện trên hệ thống Netflix (Daredevil, Iron Fist, Luke Cage), và biệt đội Avengers phiên bản điện ảnh (Black Widow, Captain America, Hawkeye, Hulk, Iron Man, Thor).
  • Trang phục siêu anh hùng phổ biến nhất: Bộ "Four Horsemen" - Bốn kị sỹ Khải Huyền, với 50% của Beast, 47% của Iceman, 43 % của of X-23, and 39 % của Rogue.

Avengers alliance - siêu phẩm marvel cán mốc 70 triệu người chơi

Với những thông tin và con số cực kỳ thú vị này, Avengers Alliance đang chứng minh sức sống mãnh liệt của mình trên thị trường game Mobile, khẳng định sức hút trước con mắt game thủ. Nếu là một người mới làm quen với thế giới ảo trên di động và vô tình chưa hay biết tới Avengers Alliance.

Link tải game
Dành cho Android : click here
Dành cho iOS : click here

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Zooper - game xếp hình cực vui nhộn

Game chơi khá đơn giản. Chỉ việc chọn nhiều con thú giống nhau trong một hàng mà thôi. Điểm đặc biệt là chúng sẽ không xếp thẳng hàng như mấy game xếp hình khác, bạn sẽ phải lắc qua lại để các...

Xem thêm  

Game Free hôm nay: Lost Souls-Enchanted Painting

Game tìm đồ vật có đồ họa cực đỉnh Lost Souls đã được Free trong ngày hôm nay . Nếu bạn là fan của dòng phiêu lưu giải đố thì cũng không lạ gì dòng game này. Trong game bạn sẽ phải tìm các món đồ...

Xem thêm  

League of Angels - Game hay cho Andriod và iOS

League of Angels là tựa game mobile online (gMO) thuộc thể loại thẻ bài đánh theo lượt thế hệ mới được phát triển bởi GTArcade. Trò chơi mang đến cho game thủ nhiều tính năng hấp dẫn như như đấu trường...

Xem thêm  

Tải nhanh game iOS free trong ngày Black Friday

Tình hình dạo một vòng các web, mình thấy AppStore đang giảm giá và free cho rất nhiều game. Có một số game free nhưng rất là đáng chơi . Đồ họa đẹp và cách chơi cũng khá thú vị. Chất lượng game thì...

Xem thêm  

CatchingFire: Nổi lửa cùng Hunger Game

Sau khi đi xem CatchingFire ở ngoài rạp về thì tìm được trên mạng một game ăn theo phim . Dù ăn theo nhưng game khá hay nhé. Không nhàm chán tí nào. Game được thiết kế theo phong cách chạy và né quen thuộc...

Xem thêm