Nội dung

Khoảng 21h đêm 15/6, chiếc xe hơi hạng sang - audi q5 đã tự phi vào giải phân cách ở chân cầu Vĩnh Thịnh sau nhiều vòng khoe tốc độ. Một bên sườn xe bị xé toạc.

Audi q5 dính tai nạn đầu tiên trên cầu vượt sông dài nhất vnRất may không có thiệt hại về người khi xảy ra vụ tai nạn xe sang.

Theo lời các nhân chứng kể lại, chiếc xe hơi mang biển kiểm soát Hà Nội đã chạy 4 – 5 vòng trên cầu với tốc độ khá cao vào khoảng 21h 15/6. Cùng lúc, một cô gái trong xe đứng hóng gió qua cửa sổ trời.

Đến cuối dốc cầu, hướng từ Vĩnh Phúc đi Hà Nội, chiếc xe mất lái, đâm vào dải phân cách dưới chân cầu. Chiếc xe sang bị vỡ toang phần đầu bên lái; các túi khí trên xe đều nổ...

Khi xảy ra tai nạn, không có nhiều người tụ tập trên cầu. Cô gái trên xe khi đó chỉ bị “tức ngực, khó thở” trong khi chủ nhân chiếc xe không gặp nguy hiểm gì. 

Theo phản ánh của một số người thường xuyên qua lại, có thể chiếc Audi này đã “dính” đinh bởi gần đây khu vực quanh cầu Vĩnh Thịnh có hiện tượng rải đinh. “Trước đó đã có một số xe mắc đinh rồi”, anh V. – một nhân chứng nói.

Audi q5 dính tai nạn đầu tiên trên cầu vượt sông dài nhất vnChiếc xe bị hư hại nặng phần bên lái.

Lễ thông xe cầu Vĩnh Thịnh diễn ra sáng 8/6, tại thị xã Sơn Tây (Hà Nội). Cây cầu bắc qua sông Hồng là công trình giao thông huyết mạch trên tuyến đường vành đai 5, một trong 3 tuyến vành đai quan trọng nằm trong Quy hoạch phát triển giao thông vận tải và Quy hoạch chung xây dựng Thủ đô đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050.

Cầu dài 5.487m, là cầu vượt sông dài nhất Việt Nam. Mặt cắt ngang cầu rộng 16,5m dành cho 4 làn xe với tốc độ thiết kế 80km/h. Dự án có tổng mức đầu tư 137 triệu USD từ vốn vay ODA của Hàn Quốc và vốn đối ứng của Chính phủ Việt Nam. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tai nạn trên các đường đua Moto GP

Nói đến Moto GP ta không thể nói đến tốc độ, và nếu tốc độ thì không thể nào nói đến các vụ tai nạn xảy ra trên đường đua. Moto GP là môn thể thao được biết với luôn có tốc độ cao, có lúc...

Xem thêm  

Tp.HCM: Phi thẳng xe máy vào đầu xe ben

Sau cú tông mạnh, chiếc xe máy bị cuốn vào gầm kéo lê trên đường và bị bánh xe ben cán qua nát vụn...Hiện trường vụ tai nạnKhoảng 3h00 sáng ngày 21/5, Hà Văn Quyền, 22 tuổi, ở Lào Cai chạy xe máy biển...

Xem thêm  

Hình ảnh xe PKL bị tai nạn

Tình hình hôm qua mình qua bên khu của mấy ông anh mình, thì bên đây đa số là toàn bộ xe bãi hàng đã bị tai nạn hoặc hỏng hóc rồi đưa về đây. Nên chụp lại khá nhiều xe cho ae mình xem, mình up 1 ít...

Xem thêm