Nội dung

Giám đốc nghiên cứu và phát triển của Audi, Wolfgang Durheimer còn cho biết, hãng này đang tìm cách nới rộng dòng Q nhằm chinh phục phân khúc SUV. q8 là sản phẩm nằm trong chiến lược này.

 audi có thể sản xuất q8 giá 152000 usd

Q7 (ảnh) sắp tới sẽ không còn là suv lớn nhất của Audi.

Hiện dòng SUV của audi mới có 3 mẫu là Q3, Q5 và Q7, trong khi cuộc cạnh tranh trên thị trường ngày càng nóng lên. Sự ưa chuộng xe SUV đang ở hồi cao điểm và các hãng sản xuất cần ra mắt bất cứ mẫu SUV hoặc crossover nào có thể. BMW đang thu hút khách hàng bằng dòng SUV thuộc những kiểu dáng và kích cỡ khác nhau như X6, X5 hay X4 mới cho tới X3. Mercedes và Land Rover cũng "âm mưu" bành trướng sang các phân khúc mới.

Để thực hiện mục tiêu nhắm tới các đối tượng khách hàng khác nhau, Audi lên kế hoạch tung ra Q2 như một chiếc SUV phiên bản cấp thấp và giờ đây, Q8 sẽ là phiên bản SUV cao cấp nhất.

audi q8 sẽ được bán ra ở mức giá cao, đắt hơn nhiều so với Q7 trang bị đầy đủ. Hiện Q7 phiên bản cao cấp nhất có giá bán khoảng 91.000 USD tại Anh vì thế, Q8 dự kiến sẽ nằm ở mức 152.000 USD khi được bán ra vào năm 2015.

>>Xem thêm ảnh Audi Q7 2013 đầu tiên ở Việt Nam

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Mercedes C63 AMG 2013 Black Series

Mercedes C63 AMG 2013 Black Series Coupe là mẫu xe được yêu thích của dòng C-Class. Hoàn hảo từ khi xuất xưởng, tuy nhiên, trải qua bàn tay của nhà độ xe ADV.1, chiếc xe đã trở nên bắt mắt hơn.

Xem thêm