Nội dung
Asus zenpad 10 ra mắt với giá 549 triệu đồng

zenpad 10 ra mắt tại asus Expo 2015. 

Tại lễ khai mạc asus expo 2015 ở Hà Nội hôm nay, nhà sản xuất Đài Loan đã giới thiệu thêm một mẫu máy tính bảng giá rẻ tại thị trường Việt Nam là ZenPad 10. Giống như các model màn hình 7 inch và 8 inch trước đó, ZenPad 10 cũng nổi bật với nắp lưng có thể thay đổi. Phụ kiện đặc biệt nhất của máy là bàn phím vật lý kiêm loa công nghệ SonicMaster. 

ZenPad 10 đang là mẫu máy tính bảng 10 inch rẻ nhất tại Việt Nam của Asus. Đây sẽ là đối thủ cùng tầm với mẫu Galaxy Tab E từ Samsung cũng mới bắt đầu lên kệ từ cuối tuần trước. Giá bán tablet của Samsung là 5,99 triệu đồng còn của Asus là 5,49 triệu đồng. Bàn phím rời của ZenPad 10 sẽ được bán riêng nhưng chưa được công bố giá cụ thể.

Máy tính bảng mới của Asus trang bị màn hình 10,1 inch độ phân giải chuẩn HD 1.280 x 800 pixel với tấm nền IPS. Cấu hình bên trong với vi xử lý Intel Atom x3-C3230 lõi tứ nền tảng 64 bit, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB và miễn phí 5 GB trên kho Asus WebStorage. Camera trước của máy có độ phân giải 0,3 megapixel còn phía sau là 2 megapixel. 

Asus zenpad 10 ra mắt với giá 549 triệu đồng

Các sản phẩm mới từ bo mạch chủ, điện thoại, laptop, tablet và smartphone của Asus. 

ZenPad 10 có kích thước 251,6 x 172 x 7,9 mm và cân nặng 500 gram. Pin đi kèm có dung lượng 4.890 mAh. Asus cũng trang bị khe cắm thẻ nhớ microSD và khe cắm SIM giúp hỗ trợ kết nối 3G, gọi điện, nhắn tin như di động thông thường. 

Trên máy có các chân tiếp xúc để kết nối với phụ kiện dock. Tuy nhiên, với bàn phím kiêm loa, máy có thể kết nối không dây qua Bluetooth giúp người dùng sử dụng để trình chiếu, điều khiển từ xa dễ dàng hơn. 

Ảnh thực tế Asus ZenPad 10 tại Việt Nam

Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm