Nội dung

Tuy nhiên, đây mới là mức giá bán dự kiến của dòng sản phẩm này tại thị trường Việt Nam. Phải tới sau sự kiện ra mắt thị trường Đông Nam Á diễn ra vào cuối tháng 4 này, mức giá cụ thể của asus zenfone 2 tại Việt Nam mới được công bố. Dù vậy, theo một số đại lý bán lẻ như Hoàng Hà Mobile hay Mai Nguyên, giá bán của dòng Zenfone sẽ không chênh lệch nhiều so với các mức dự kiến trên.

Asus zenfone 2 chính hãng được rao giá từ 45 triệu đồng

zenfone 2 chính hãng có giá dự kiến từ 4,5 triệu đồng cho tới 7 triệu đồng, rẻ hơn nhiều smartphone Android cùng cấu hình.

Giống như năm ngoái, Asus Zenfone 2 chính hãng tiếp tục xuất hiện với nhiều phiên bản có thông số kỹ thuật khác nhau và được phân biệt bằng tên mã. Giá dự kiến của từng phiên bản cách nhau 1 triệu đồng. Zenfone 2 bản thấp nhất ZE550ML 16GB sẽ có màn hình 5,5 inch HD, dùng chip 4 nhân 1,8GHz của Intel đi kèm RAM 2GB. Còn phiên bản cao cấp nhất của Zenfone 2 là ZE551ML 64GB với màn hình FullHD 5,5 inch, dùng chip Intel 4 nhân 2,3 GHz và có tới 4GB RAM, bộ nhớ trong lên tới 64GB. Ngoài ra, Zenfone 2 ZE551ML màn hình hình FullHD còn có 2 phiên bản 32GB với sự thay đổi về chip xử lý 4 nhân, tốc độ 1,8 GHz hoặc 2,3 GHz.

Giống như các thế hệ trước, Zenfone 2 tiếp tục là dòng smartphone giá rẻ nhưng có các trang bị cao cấp, mạnh và tốt hơn so với các đối thủ cùng tầm. Zenfone 2 phiên bản cao cấp nhất ZE551ML 64GB với giá dự kiến chỉ 7,5 triệu đồng nhưng được trang bị màn hình 5,5 inch FullHD, camera 13 megapixel cùng với vi xử lý 4 nhân và dung lượng RAM lên tới 4GB. Trong khi đó, phiên bản thấp nhất ZE550ML 16GB có giá bán 4,5 triệu đồng và được cho là bản nâng cấp dành cho Zenfone 5. Hai phiên bản Zenfone 2 32GB còn lại đều được trang bị màn hình FullHD cùng với giá dự kiến lần lượt 5,5 và 6,5 triệu đồng. 

Asus zenfone 2 chính hãng được rao giá từ 45 triệu đồng

Asus vẫn đi theo chiến lược một sản phẩm nhiều cấu hình và giá bán khác nhau trên Zenfone 2, bên cạnh những cải tiến về thiết kế, tính năng và thông số kỹ thuật.

Giống như Zenfone 4, 5 và 6 năm ngoái, Zenfone 2 tiếp tục là dòng smartphone giá rẻ nhưng có các trang bị cao cấp, cấu hình mạnh và tốt hơn các sản phẩm Android cùng tầm tiền. Ngoài màn hình FullHD, dòng Zenfone mới của Asus còn sở hữu dung lượng RAM và bộ nhớ trong lớn, camera độ phân giải cao 13 megapixel. Zenfone 2 năm nay cũng có cải tiến về thiết kế so với sản phẩm năm ngoái khi tích hợp hệ thống phím bấm ở mặt lưng cùng thiết kế vân xước giả kim loại nhiều màu, nhưng trông khá giống mẫu LG G3.

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm