Nội dung

Sau PadFone, asus tiếp tục gây nhiều bất ngờ khi cho ra mắt chính thức mẫu laptop UX21 với cấu hình "khủng" và kiểu dáng mỏng nhẹ tại Computex 2011. Máy trang bị cấu hình bao gồm tùy chọn cao nhất vi xử lý Intel Core i7, ổ cứng SSD chuẩn SATA III mới nhất, kết nối USB 3.0 và đặc biệt là thời lượng pin cho chế độ chờ đến một tuần. Máy có màn hình 11,6 inch nhưng chưa rõ độ phân giải.

Tuy nhiên, điểm đáng chú ý ở model này là kiểu dáng siêu mỏng và vuốt nhỏ về cạnh trước tương tự như mẫu MacBook Air của Apple. Phần dày nhất của máy cũng chỉ dừng lại ở con số 17mm (tương đương sản phẩm bên phía Apple), cân nặng 1,1 kg (so với 1,06 kg ở MacBook Air 11,6 inch) và toàn bộ lớp vỏ làm bằng hợp kim nhôm.

Asus UX 21 còn trang bị trackpad làm bằng thủy tinh, bàn phím bằng kim loại với màu bạc giống lớp vỏ. Máy sẽ được bán vào tháng 9 tới nhưng hiện chưa có giá bán chính thức.

Một số hình ảnh chính thức của Asus UX 21.

Asus ux21 siêu mỏng siêu khủng

Phần dày nhất trên UX21 chỉ là 17mm.

Asus ux21 siêu mỏng siêu khủng

Máy có cân nặng 1,1 kg.

Asus ux21 siêu mỏng siêu khủng

Lớp vỏ bằng hợp kim nhôm.

Asus ux21 siêu mỏng siêu khủng

UX21 còn sở hữu nhiều công nghệ mới như tùy chọn core i7 cao cấp, USB 3.0, ổ SSD SATA III và thời lượng sử dụng pin lâu.

Minh Phương
Ảnh: Engadget

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm