Nội dung
Asus transformer prime lên android 40

Những người dùng sử dụng sản phẩm này có thể cập nhập qua giao thức OTA bằng cách truy cập vào menu vào tìm mục "Update". Cùng với mẫu di động Galaxy Nexus, transformer prime là một trong hai thiết bị duy nhất bán trên thị trường chạy hệ điều hành mới nhất của Google.

Với hệ điều hành mới, khá nhiều thay đổi xuất hiện trên Transformer Prime. Dễ nhận thấy nhất là phần phông chữ thành Roboto hay màn hình khóa. Theo đánh giá thửu nghiệm nhanh của Engadget, thay đổi đáng kể nhất là hiện tượng bị giật hình như Android 3.0 đã được khắc phục gần như hoàn toàn. Tuy nhiên, đôi lúc các trang web sử dụng quá nhiều banner quảng cáo cũng có thể khiến máy bị dừng hình hoặc tự thoát.

Transformer Prime bắt đầu xuất hiện ở thị trường xách tay đầu tháng này với giá hơn 17 triệu đồng không bao gồm dock (phiên bản 32 GB chỉ có Wi-Fi). Máy dự kiến được bán chính hãng ở trong nước với giá 16 triệu đồng bao gồm cả dock kết nối kiêm bàn phím.

Asus transformer prime lên android 40
asus Transformer Prime hiện đang chạy Android 3.2.1. Ảnh: Tuấn Hưng.

Transformer Prime ấn tượng với cân nặng 586 gram, nhẹ hơn một chút so với iPad 2 và chỉ mỏng 8,3 mm (mỏng hơn iPad 2 là 8,8 mm và Galaxy Tab 10.1 là 8,6 mm). Model này cũng trang bị màn hình Super IPS+ (của iPad 2 chỉ là IPS), độ phân giải 1.280 x 800 pixel và kính chịu lực Gorilla Glass.

Transformer Prime hiện là chiếc máy tính bảng mạnh nhất thế giới với vi xử lý lõi tứ Nvidia Tegra 3 tốc độ 1,3 GHz, bộ nhớ RAM 1 GB, bộ nhớ trong dung lượng 32 GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài tối đa 64 GB. Sản phẩm còn đi kèm camera phía sau độ phân giải 8 Megapixel với độ mở lớn f/2.4 và cảm biến CMOS khử nhiễu chụp ánh sáng yếu tốt và quay video chuẩn Full HD kèm đèn flash LED.

Minh Phương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm