Nội dung
Asus padfone 2 sẽ có giá từ 128 triệu đồng
Bộ đôi padfone 2 có giá khoảng 21,5 triệu đồng tại châu Âu. Ảnh: Gsmarena.

Trong khi đó, dock của Padfone 2 được bán riêng và có giá bán là 8.990 Đài tệ (khoảng 6,4 triệu đồng). Tất cả mức giá bán này được áp dụng cho thị trường châu Á.

Đối với thị trường châu Âu, bộ sản phẩm Padfone 2 (bao gồm smartphone và dock) được bán cùng nhau với giá là 799 euro (khoảng 21,8 triệu đồng) đối với bản smartphone có bộ nhớ trong 32 GB và 899 euro (khoảng 24,5 triệu đồng) cho bản 64 GB. Bộ đôi Padfone 2 với smartphone dung lượng 16 GB được dự đoán sẽ có giá 699 euro (khoảng 19 triệu đồng).

Các thị trường được asus phát hành bộ sản phẩm Padfone 2 bao gồm: Bulgaria, Estonia, Phần Lan, Đức, Hungary, Italy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Romania, Tây Ban Nha, Thuỵ Điển, Hong Kong, Ấn Độ, Nhật Bản, Malaysia, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và các tiểu vương quốc Ả-rập thống nhất. Theo dự kiến, máy sẽ được bán vào đầu tháng 12 năm nay.

Về cấu hình, smartphone Padfone 2 được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon S4 Pro APQ8064 với đồ hoạ Adreno 320. Máy sử dụng RAM 2 GB và chạy trên hệ điều hành Android Ice Cream Sandwich.

Video quảng cáo asus padfone 2

Video quảng cáo tính năng Asus Padfone 2

Video cảm hứng thiết kế của Asus Padfone 2

Thanh Tùng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bộ đôi smartphone Revo hút khách

Cấu hình "khủng" kèm mức giá "mềm" của Revo SII HD và Revo S3 đã giúp bộ đôi này nhanh chóng được người dùng đón nhận ngay khi được chính thức tung ra thị trường.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Điểm mặt ‘dòng họ’ điện thoại Kem

Sau gần một tháng kể từ khi thành viên đầu tiên thuộc phiên bản Kem của Mobiistar là Kem 430 xuất hiện, đến nay đã có thêm ba thành viên mới ra mắt trên thị trường là Kem 452, Kem 432, Kem 350. Ngoài ra còn có một thành viên "bà con gần" là Touch S02i. 

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm