Nội dung

Theo đại diện Asus, độ bền cho máy tính doanh nghiệp ngày nay không còn đơn giản chỉ là chất lượng phần cứng tốt với tỷ lệ khấu hao theo thời gian thấp. Nó còn phải đảm bảo sự ổn định dù sử dụng trong văn phòng hay ở những môi trường khắc nghiệt bên ngoài.

"Do đó, bên cạnh cấu hình mạnh mẽ, máy còn cần nhiều tính năng nâng cao khác như chống va đập, bảo mật tối đa, hỗ trợ doanh nhân giải quyết công việc nhanh chóng với nhiều ứng dụng, tiện ích chuyên biệt...", vị đại diện chia sẻ.

Dưới đây là những giải pháp mà asus đã nghiên cứu và tích hợp vào phiên bản asuspro B8430UA, mang đến cho giới doanh nhân một lựa chọn đáng tin cậy về độ bền & hiệu suất.

Độ bền chuẩn quân sự mil-std 810g

Tương tự như các phiên bản máy tính thuộc dòng AsusPro trước đây, b8430ua là chọn lựa mới vẫn áp dụng tối đa các quy trình thử nghiệm chất lượng chuẩn quân đội Mỹ. Các kỹ sư Asus đã thiết lập những tình huống thực tế, từ đó đưa ra bài kiểm tra tính đáp ứng của AsusPro B8430UA.

 asus nâng cao chuẩn bền cho dòng laptop doanh nghiệp

Các mẫu laptop Asus trải qua nhiều giai đoạn kiểm tra khắc nghiệt mới được xuất xưởng.

Cụ thể, thử nghiệm thả rơi máy ở độ cao gấp hai lần độ cao thử nghiệm máy tính xách tay thông thường mà vẫn không bị hư. Hay thử nghiệm chịu lực màn hình cho kết quả bền hơn đến 20% so với các mẫu khác. Khi thêm 20.000 vòng kiểm tra so với quy trình tiêu chuẩn, bản lề máy vẫn cứng cáp, không bị lỏng lẻo. Bàn phím chống tràn nước hoạt động tốt trong điều kiện ẩm ướt.

Các kỹ sư Asus nhận xét dòng B8430UA vượt qua các thử nghiệm tiêu chuẩn quân sự khắc nghiệt MIL-STD 810G của Mỹ, đáp ứng tốt yêu cầu về độ tin cậy và độ bền của người sử dụng doanh nhân hay các tổ chức.

Bảo vệ ổ đĩa

Khi máy móc vận chuyển hoặc mang theo trên các hàng trình công tác thường phải chịu những tác động lực bên ngoài như xóc, va đập, chấn động hoặc thậm chí rơi rớt trong tình huống ngoài mong muốn. Vì thế asuspro b8430ua tăng cường chức năng bảo vệ ổ cứng thông qua bộ khung kim loại có cấu trúc hấp thụ lực tác động. Kèm theo là các lớp lót cao su giảm xóc, triệt tiêu chấn động khi máy rung lắc hay rơi trong quá trình vận chuyển.

Ngoài ra, ổ cứng có cơ cấu bảo vệ toàn diện bao gồm phần cứng và phần mềm cảm biến G-Sensor chủ động chống các va chạm sắp xảy ra, giữ an toàn và bảo mật cho dữ liệu. Hệ thống này sử dụng một gia tốc kế kỹ thuật số 3D với 3 cấp độ nhạy gồm tắt, thường và cao. Cấp cao nhất kích hoạt ở chế độ mặc định, còn tính năng phát hiện va chạm sẽ luôn được bật.

Bảo mật phần cứng

Nền tảng phần cứng của AsusPro B8430UA gia tăng bảo mật nhờ hệ thống trusted platform module (TPM). Đây là chip phần cứng tích hợp trên bo mạch chủ có khả năng mã hóa bảo mật dữ liệu, giảm thiểu nguy cơ bị hacker chiếm mật khẩu và khóa mã hóa để truy cập các dữ liệu nhạy cảm. TPM cũng bổ sung lớp bảo mật và cho phép máy tính xách tay chạy các ứng dụng một cách bảo mật hơn, tăng mức độ đảm bảo của các giao dịch và giao tiếp.

Khi sử dụng kết hợp với một gói phần mềm bảo mật tùy chọn sẽ giúp cải thiện độ bảo mật chung của hệ thống, khả năng bảo vệ tập tin, email, đảm bảo tính riêng tư. TPM cho phép khả năng bảo mật mạnh mẽ hơn so với Bios, hệ điều hành hay các ứng dụng phi TPM có thể mang lại.

 asus nâng cao chuẩn bền cho dòng laptop doanh nghiệp

AsusPro B8430UA tích hợp nhiều giải pháp bảo mật phần cứng và dữ liệu.

Bảo mật vân tay

Bộ quét điện tử trong máy tính xách tay AsusPro B8430UA sử dụng công nghệ tạo ảnh RF để đọc vân tay. Công nghệ tiên tiến này ít bị ảnh hưởng bởi điều kiện bề mặt da bao gồm da khô, mòn, chai, bẩn hay da nhờn nên đảm bảo sự thuận tiện, tăng độ bảo mật và bảo vệ dữ liệu tối đa.

Ngoài ra, máy còn hỗ trợ các thẻ thông minh để nhận biết, xác thực, lưu trữ dữ liệu và xử lý ứng dụng. Người sử dụng có thể sử dụng tính năng hữu ích này đăng nhập hoặc xác thực giao dịch trực tuyến.

Ứng dụng quản trị

AsusPro B8430UA tích hợp phần mềm quản lý thông minh asus business manager (ABM), là nền tảng điện toán gồm phần cứng, phần mềm và các firmware cho khả năng bảo mật và hiệu quả công việc cao.

 asus nâng cao chuẩn bền cho dòng laptop doanh nghiệp

Asus Business Manager (ABM) tăng cường khả năng vận hành linh hoạt trong giải quyết công việc tại doanh nghiệp.

Ứng dụng này thiết kế cho các doanh nghiệp nhỏ nên đơn giản hóa việc bảo trì và quản lý công nghệ thông tin, cho phép doanh nhân tập trung hơn vào công việc kinh doanh của mình.

Với việc nâng cao và toàn diện hóa các tiêu chí độ bền và bảo mật trên máy, laptop AsusPro B8430UA là chọn lựa mới tối ưu cho doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm