Nội dung
Asus hợp tác với châu kiệt luân trên laptop n-series mới

jay chou ngoài thiết kế phần ngoài cho Asus n43sl còn soạn ra nhạc khởi động và tắt máy cho model này. Ảnh: Cnet.

Trong buổi họp báo hôm nay tại Đài Loan, asus đã giới thiệu phiên bản notebook N-series đặc biệt do hãng này hợp tác cùng ca sĩ châu kiệt luân sản xuất. Chủ tịch của hãng, Jonney Shih, tiết lộ rằng nam ca sỹ Đài Loan này được lựa chọn làm nhà đồng thiết kế bởi anh này có tính cách đặc biệt hợp với Asus.

Nắp của dòng laptop mới có thiết kế đặc biệt theo phong cách âm nhạc của Châu Kiệt Luân với những vòng tròn trang trí bởi các phím đàn piano và những hình ảnh liên quan tới các ca khúc mà Châu Kiệt Luân sáng tác. Ví dụ, một trong những hình ảnh dưới đây là côn nhị khúc, tương ứng với tên một bài hát của Châu Kiệt Luân là “Shuang Jie Gun”.

Asus hợp tác với châu kiệt luân trên laptop n-series mới

Notebook mới của Asus lấy cảm hứng từ các bài hát của Châu Kiệt Luân. Ảnh: Cnet.

Khi lật nắp máy lên, người dùng sẽ nhận thấy phím J sử dụng font chữ khác so với các phím còn lại (chữ J là chữ bắt đầu của Jay Chou - tên của Châu Kiệt Luân). Nam ca sỹ Đài Loan còn tự soạn ra nhạc hiệu khởi động và tắt máy cho notebook asus n43sl .

Dòng notebook chủ đạo này của Asus thực ra không mới và đã được ra mắt vào năm ngoái. Sự khác biệt ở đây là vi xử lý Intel đã được nâng cấp lên nền tảng Sandy Bridge và máy có thiết kế theo phong cách của Châu Kiệt Luân.

Giá cả và cấu hình của notebook Asus mới sẽ khác nhau tuỳ thuộc mỗi nước. Tại thị trường Singapore, model này sẽ có giá khoảng 1.055 USD và dự kiến sẽ ra mắt vào đầu tháng 7.

Thanh Tùng

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm