Nội dung

Máy được trang bị bộ vi xử lý Intel Pentium B940 2GHz và bộ nhớ tối đa lên đến 16 GB DDR3 giúp xử lý đa nhiệm và xử lý thông tin vượt trội. Đi kèm với vi xử lý Intel là card đồ họa Intel HD Graphics 128 MB có hiệu năng tương đương như card đồ họa VGA 512 MB có thể chạy các ứng dụng đồ họa nhanh, đồng thời cho phép người dùng chơi game với hình ảnh sống động như thật. Máy cũng hỗ trợ hệ thống âm thanh chất lượng cao Dolby Audio thế hệ thứ hai và màn hình với độ phân giải 1.368 x 768 pixel nhằm thỏa mãn cả hai nhu cầu nghe nhìn của người dùng.

Aspire 4750z xử lý đa nhiệm mượt mà

Kiểu dáng thanh lịch với hoa văn độc đáo.

aspire 4750z gây ấn tượng đầu tiên với thiết kế có hoa văn độc đáo, không lưu lại dấu vân tay. Máy có kiểu dáng mỏng nhẹ với trọng lượng chỉ 2,2kg. Máy trang bị màn hình HD LED 14 inch bóng đẹp kết hợp bộ bàn phím có không gian rộng và bàn di chuột cảm ứng nhạy. Người dùng có thể điều khiển các ứng dụng nhanh chóng hay thực hiện các thao tác phóng to, thu nhỏ, kéo lên, kéo xuống dễ dàng bằng hai ngón tay.

Aspire 4750z xử lý đa nhiệm mượt mà

Thời lượng pin lên đến 5 giờ đồng hồ.

Bên cạnh các tính năng giải trí, Aspire 4750Z cũng là chiếc máy hiệu quả trong việc chia sẻ và lưu trữ dữ liệu. Máy hỗ trợ tất cả các thiết bị lưu trữ như Secure Digital (SD 3.0), MultiMediaCard (MMC), Memory Stick (MS), và xD-Picture Card (xD). Aspire 4750Z cung cấp dung lượng ổ cứng lên đến 320GB, đủ để tạo một kho giải trí với vô số bộ phim HD và chương trình game yêu thích.

Với Aspire 4750Z, người dùng cũng có thể lướt web và chơi game online ở bất kỳ đâu nhờ công nghệ kết nối nhanh nhạy như Acer InvilinkNplify 802.11 b/g/n Wi-F , 10/100/1000 mbps LAN, Bluetooth và Acer SignalUp. Công nghệ chia sẻ không dây Acer Clear.fi cũng giúp dễ dàng tìm kiếm, chia sẻ các video, hình ảnh, dữ liệu… cho tất cả các thiết bị trong mạng.

Aspire 4750Z được phân phối qua công ty fpt với giá chỉ 9.499.000 đồng.

Cấu hình tham khảo.

(Nguồn: Acer Việt Nam)

 

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm