Nội dung

huawei giới thiệu mẫu smartphone ascend p1 từ đầu năm nay. Máy được trang bị bộ xử lý lõi kép 1,5GHz, màn hình AMOLED 4,3 inch, chạy android 4.0 và sở hữu viên pin dung lượng 1.670mAh. Huawei không đề cập gì đến thời gian sử dụng tiêu chuẩn của thiết bị, tuy nhiên, GSM Arena đã làm một bài test thời lượng pin khá đầy đủ về sản phẩm này.

Ascend p1 pin lâu hơn galaxy note

Thử nghiệm đàm thoại mạng 3G. Ảnh: Gsmarena.

Bắt đầu với thử nghiệm thời gian đàm thoại 3G, máy hoạt động liên tục được trong 12 giờ 30 phút, cao hơn cả Galaxy Note (12 giờ 14 phút) và chỉ chịu thua smartphone "siêu pin" Motorola Razr Maxx. Nếu không tính đến Maxx và viên pin 3.300mAh gấp đôi so với 1.670mAh, Ascend P1 đã đứng đầu bảng trong bài kiểm tra này.

Ascend p1 pin lâu hơn galaxy note

Thử nghiệm duyệt web. Ảnh: Gsmarena.

Thời gian lướt web với màn hình AMOLED luôn là một "khái niệm ngắn hạn" và Ascend P1 cũng không phải là một ngoại lệ. Máy chỉ hoạt động được 3 giờ 23 phút, xếp gần cuối bảng danh sách. Mẫu HTC One S có cùng loại màn hình, cùng dung lượng pin nhưng vẫn xếp trên Ascend P1 tới 40 phút hoạt động.

Ascend p1 pin lâu hơn galaxy note

Thử nghiệm xem video. Ảnh: Gsmarena.

Smartphone của Huawei trở lại giữa bảng xếp hạng với bài test thời gian xem video trong 7 giờ 38 phút, tuy nhiên vẫn kém hơn 2 giờ so với HTC One S.

Như vậy, tổng thời gian sử dụng trung bình của Huawei Ascend P1 sẽ khoảng 34 giờ cho mỗi lần sạc, với điều kiện sử dụng mỗi tính năng trên trung bình một giờ mỗi ngày.

Ascend p1 pin lâu hơn galaxy note

Thời gian sử dụng trung bình đạt 34 giờ. Ảnh: Gsmarena.

Nguyễn Phương

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

Google ra mắt Android 4.1 Jelly Bean

Không phải là một phiên bản 5.0 mới hoàn toàn nhưng Android 4.1 Jelly Bean vẫn tạo sức hút lớn với những cải thiện về hiệu năng và tính năng mới được bổ sung.

Xem thêm